“การ์นาโช่” เผย เทน ฮาก แนะเล่นเป็นตัวเองให้มากที่สุดก่อนเรียก 2 จุดโทษ

“การ์นาโช่” เผย เทน ฮาก แนะเล่นเป็นตัวเองให้มากที่สุดก่อนเรียก 2 จุดโทษ 

อเลฮานโดร การ์นาโช่ แนวรุกอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยคำแนะนำของ เอริค เทน ฮาก ก่อนที่เจ้าตัวจะเรียก 2 จุดโทษช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การ์นาโช่ พัฒนาอย่างรวดเร็วจนเป็นกำลังสำคัญของ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดเขาก็มีส่วนสำคัญสำหรับประตูของ บรูโน่ แฟร์นานเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 

ดาวเตะวัย 19 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 83 โดยให้ แอนโทนี่ ลงไปแทน และเขาได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากแฟนบอลเจ้าบ้าน

“ผู้จัดการทีมต้องการให้ผมดวลตัวต่อตัว, หาโอกาสยิง และเลี้ยงบอลมากขึ้น และวันนี้ผมเรียกจุดโทษถึง 2 ครั้ง การช่วยเหลือทีมเป็นสิ่งสำคัญ” การ์นาโช่ กล่าวหลังจบเกม

“มันเหมือนกับความฝันเลยด้วยวัยของผม ทั้งสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตะโกนเรียกชื่อของผมเป็นอะไรที่น่าทึ่งจริง ๆ ผมภูมิใจและมีความสุขมาก”

แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับตามหลังพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก 8 แต้ม หลังจากก่อนหน้านี้ผิดฟอร์มพ่ายต่อ ฟูแล่ม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 จะตัดแต้มกันเองกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 5 ในวันอาทิตย์นี้

“ใช่ ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่จะต้องชนะและเก็บ 3 แต้ม เราแพ้ใน 2 เกมหลังสุด ดังนั้นผมคิดว่าการได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสิ่งสำคัญเสมอ เราอยากเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ดังนั้นผมจึงมีความสุขมาก” การ์นาโช่ กล่าวเสริม

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/alejandro-garnacho-man-united-everton-28787806

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top