“การ์เนอร์” เผยคุย “เทน ฮาก” ขอย้ายหลังผีเซ็นมิดฟิลด์เพิ่ม

“การ์เนอร์” เผยคุย “เทน ฮาก” ขอย้ายหลังผีเซ็นมิดฟิลด์เพิ่ม 

เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าเขาตัดสินใจถูกแล้วที่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้น่าประทับใจกับต้นสังกัดปัจจุบันในเวลานี้

การ์เนอร์ ย้ายเข้าร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อซัมเมอร์ปี 2022 หลังจากฝากผลงานที่น่าประทับใจระหว่างการยืมตัวกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แต่มิดฟิลด์ชาวอังกฤษยอมรับว่ามันถึงเวลาสำหรับการย้ายทีมถาวรหลังมองว่าโอกาสลงเล่นมีอย่างจำกัด

ดาวเตะวัย 22 ปี เปิดเผยถึงการสนทนาที่มีกับ เอริค เทน ฮาก ว่า “ผมได้คุยกับเขา แต่ผมเพิ่งกลับมามีฤดูกาลที่ดี อาจเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะมีได้ ดังนั้นผมไม่อยากนั่งเฉย ๆ และนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า” การ์เนอร์ กล่าวกับ Liverpool Echo

“ไม่มีอะไรการันตีในวงการฟุตบอล แต่เมื่อพวกเขาเริ่มเซ็นสัญญากองกลาง 3 หรือ 4 คน คุณก็คงเข้าใจตำแหน่งของตัวเอง มันเป็นการตัดสินใจที่ผมอยากจะทำทันทีที่ผมกลับไป เพื่อค้นหาฟุตบอลทีมชุดใหญ่ที่อื่น”

“เขาพูดตรง ๆ กับผม บอกผมว่าเขาคิดอย่างไร และบอกว่าไม่มีอะไรการันตีได้ ผมตัดสินใจแล้ว บางคนอาจคิดว่าผิดในตอนนั้น แต่ผมรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องเพราะผมไม่ต้องการหยุดชะงักเมื่อผมมีฤดูกาลที่ดีเช่นนั้น ผมอยากจะออกไปพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น และพิสูจน์กับตัวเองว่าผมสามารถเล่นในระดับสูงได้”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/told-erik-ten-hag-leaving-28443553

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top