กูรูชี้ “บรูโน่” จะเป็นแข้งระดับท็อปหากอยู่ทีมอื่น

กูรูชี้ “บรูโน่” จะเป็นแข้งระดับท็อปหากอยู่ทีมอื่น 

แอลลี่ แม็คคอยสต์ เชื่อว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นนักเตะระดับท็อปหากเขาอยู่กับสโมสรอื่น

ดาวเตะวัย 29 ปี เพิ่งทำประตูได้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทีมเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสทำไปแล้ว 6 ประตูและ 5 แอสซิสต์รวมทุกรายการ ทำได้ 3 ประตูจากการลงสนาม 19 นัดในพรีเมียร์ลีก ถือเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับทีมของ เอริค เทน ฮาก ซึ่งรั้งอันดับ 8 ของตาราง ตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์อยู่ 9 แต้ม

ท่ามกลางความยากลำบากในทีม “ปีศาจแดง” แม็คคอยสต์ มองว่า บรูโน่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่น แต่อ้างว่าเพื่อนร่วมทีมที่เหลือต้องยกระดับให้มากกว่านี้

“ผมไม่แฮปปี้กับปฏิกิริยาท่าทางของเขาที่ชอบโบกไม้โบกมืออะไรนั้นหรอก แต่ผมได้เฝ้าดูเขาอย่างใกล้ชิด และเขาอาจจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา แต่คุณต้องคำนึงว่ายูไนเต็ดยังไม่ดีนัก ผมคิดว่าจริง ๆ แล้วผมคิดว่าเขาน่าจะเป็นผู้เล่นระดับท็อปให้กับยอดทีมได้” แม็คคอยสต์ กล่าวกับ talkSPORT

“ผมคิดว่าเขาเป็นเช่นนั้น ผมกล้าพูดเลย ผมคิดว่าจุดโทษนั้นน่าอายมากในคืนก่อนนั้น แต่ผมแค่คิดว่าสภาพแวดล้อมและทุกสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเขาอาจทำให้เขาดร็อปลงเล็กน้อย ผมคิดว่าเขาจะเป็นคนสุดท้ายในทีมยูไนเต็ดที่ผมดูแล้วว่าคุณจะชี้นิ้ววิจารณ์”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/bruno-fernandes-man-utd-news-28423954

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top