คล็อปป์เผย “ซาลาห์” อาจฟิตทันลงเตะนัดชิงคาราบาว คัพ

คล็อปป์เผย “ซาลาห์” อาจฟิตทันลงเตะนัดชิงคาราบาว คัพ 

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับเขายังไม่รู้เลยว่า โดมินิค โซบอสซ์ไล จะกลับมาช่วยทีมเมื่อใด ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจฟิตทันลงเตะเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เชลซี ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ ติอาโก้ อัลคันทาร่า อาจไม่ได้แย่อย่างที่คิด โดยเขายังคาดหวังว่ามิดฟิลด์ชาวสแปนิชจะได้ลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามกองกลางทั้งสองคนจะพลาดเกมเจอกับ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์นี้แน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับ ซาลาห์ ที่อาจกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้าหรือสัปดาห์ต่อมา

อิบราฮิมา โกนาเต้ และ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ก็ไม่พร้อมช่วยทีมเช่นกัน โดย คล็อปป์ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล จะให้เวลาแบ็คขวารายนี้ได้พักตราบเท่าที่เขาต้องการ หลังสูญเสียคุณพ่อที่จากไปแบบไม่มีวันกลับ

โซบอสซ์ไล พลาดเกมพ่าย อาร์เซนอล 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และ คล็อปป์ กล่าวว่า “ดอม ลงไปวิ่งในสนามได้แล้วในขณะนี้ แต่เขายังไม่พร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) และหลังจากนั้นเราจะต้องรอดูกัน” 

“มันค่อนข้างเหมือนที่เขาเคยโดนมาก่อน เพราะงั้นไม่ดีเลยที่เขาโดนแบบนั้นอีกครั้ง เมื่อคุณเห็นภาพคุณต้องพาเขาออก ผมไม่รู้เลยว่าเขาจะกลับมาในเกมเจอ เบรนท์ฟอร์ด (วันเสาร์หน้า) หรือนัดชิงชนะเลิศ หรือหลังนัดชิงชนะเลิศ”

ขณะที่ ซาลาห์ ไม่ได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่วันปีใหม่แล้ว เขาเจ็บแฮมสตริงขณะเล่นให้กับ ทีมชาติอียิปต์ ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ แต่ คล็อปป์ เปิดเผยว่าแข้งรายนี้ใกล้ที่จะกลับมาแล้ว 

คล็อปป์ กล่าวเสริมว่า “เขากำลังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง เราหวังอย่างนั้น แต่เราไม่รู้ว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของการฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้าได้หรือไม่ เราต้องรอดูต่อไป”

Source : https://www.independent.co.uk/sport/football/liverpool-team-news-burnley-salah-szoboszlai-b2493596.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top