คล็อปป์เผย “เทรนท์” ยังฟิตไม่ทันช่วยหงส์ดวลวูล์ฟส์

คล็อปป์เผย “เทรนท์” ยังฟิตไม่ทันช่วยหงส์ดวลวูล์ฟส์ 

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังไม่พร้อมช่วยทีมเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ร่วมกับ ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ ดาร์วิน นูนเญซ ต่างพลาดการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

คล็อปป์ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า “อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังไม่พร้อม เรารู้เรื่องนี้มาก่อนแล้ว มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บแฮมสตริงที่เลวร้ายที่สุด แต่แทบจะไม่สามารถหายได้ในสองสัปดาห์ และครั้งนี้ก็เช่นกัน”

“เราหวังว่าเขาจะได้ซ้อมกับลูกบอลต้นสัปดาห์หน้า สำหรับ ติอาโก้ กลับมาวิ่งได้แล้ว อิบู (โคนาเต้) ฝึกซ้อมกับทีมมาสองวันแล้ว ผมยังไม่ได้เจอ ดาร์วิน เลย แต่เราจะได้เห็นกัน ควอนซาห์ ฝึกซ้อมกับเราทั้งสัปดาห์”

คล็อปป์ พูดถึงผู้เล่นของเขาที่เดินทางไปอเมริกาใต้เพื่อช่วยทีมชาติด้วยว่า “เราอยากจะสานต่อผลงานจากเกมเจอ วิลล่า” 

“แม็ค อัลลิสเตอร์ เล่นในโบลิเวียเมื่อ 30 ชั่วโมงที่แล้ว เพราะงั้นเรามาดูกันว่าเราจะปรับกันยังไง ยังไม่เห็นนักเตะเลย แต่เราอาจตัดสินใจเกี่ยวกับวันพรุ่งนี้ได้ ศักยภาพที่พวกเขามีนั้นดีมาก ๆ ผมชอบทำงานร่วมกับพวกเขา”

คล็อปป์ ปวดหัวอย่างมากก่อนเกมเจอ วูล์ฟส์ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากกัปตันทีม เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ก็จะพลาดเกมดังกล่าวเนื่องจากติดโทษแบน หลังโดนใบแดงในแมตช์เจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และถูกแบนเพิ่ม 1 นัด เพราะแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสิน

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/breaking-liverpool-injury-update-trio-30949349

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top