คล็อปป์เผย “โจต้า” ต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือน

คล็อปป์เผย “โจต้า” ต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือน 

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ดิโอโก้ โจต้า ต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือน

แนวรุกชาวโปรตุกีสถูกเปลี่ยนตัวเนื่องจากมีอาการเจ็บที่หัวเข่า หลังอยู่ในสนามเพียง 44 นาที ในเกมที่ “หงส์แดง” บุกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เขากลับมาลงสนามได้เพียง 7 นัดในพรีเมียร์ลีก หลังจากก่อนหน้านี้เจ็บที่กล้ามเนื้อทำให้ต้องพักเกือบตลอดเดือนธันวาคม และระหว่างเกมเหล่านั้นเขายิงได้ 5 ประตูและแอสซิสต์อีก 3 ครั้ง

คล็อปป์ เปิดเผยในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ ลูตัน ทาวน์ ในวันพุธนี้ว่า โจต้า จะยังไม่กลับมาอย่างรวดเร็วในครั้งนี้อย่างแน่นอน

“กับ ดิโอโก้ จะต้องใช้เวลาหลายเดือน (ไม่ใช่สัปดาห์) ผมไม่สามารถบอกระยะเวลาได้แม้อยากจะบอกก็ตาม มันเป็นแบบนั้นแหละ เมื่อคุณไม่มีนักเตะเหล่านี้มันก็น่าเสียดาย” คล็อปป์ กล่าว 

ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนจาก คล็อปป์เกี่ยวกับสถานะอาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดาร์วิน นูนเญซ

นูนเญซ ถูกเปลี่ยนตัวในเกมที่ จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ขณะที่ ซาลาห์ ซึ่งกลับมาพร้อมทำประตูและแอสซิสต์ ตกเป็นข่าวว่าเขาอาจไม่พร้อมสำหรับเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้

คล็อปป์ กล่าวเสริมว่า “สำหรับการเจ็บของนักเตะในทีม มันไม่ดีเลย อยากบอกว่าเราไม่มีปัญหา แต่ว่าเรามี”

“คนที่ไม่พร้อม อลิสซอน เจ็บกล้ามเนื้อไม่แน่ใจว่านานเท่าไหร่ ดิโอโก้ เจ็บเข่า ไม่พร้อม เคอร์ติส มีปัญหาที่กระดูก/เส้นเอ็น ไม่พร้อม คนอื่น ๆ เราคิดว่าเราจะรับมือแบบวันต่อวันสำหรับปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ เราจะได้เห็นกัน”

“หากคุณเห็นไลน์อัพตั้งแต่เนิ่น ๆ คุณจะได้เห็นว่าใครลงได้แล้วใครลงไม่ได้ เทรนท์, ดอม อยู่บนเส้นทางที่จะกลับมาลงซ้อมร่วมกับทีม แต่ว่ายังไม่พร้อม สถานการณ์เป็นแบบนี้ สิ่งที่ผมพูดหลังจบเกมคือหากเราเหลือ 11 คน เราก็จะลงไปลุย นี่คือไอเดีย”

Source : https://www.skysports.com/football/news/11669/13076031/diogo-jota-liverpool-boss-jurgen-klopp-confirms-forward-is-set-for-months-out-injured

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top