คล็อปป์เฟิร์ม “ซาลาห์” กลับมาซ้อมเต็มสูบได้แล้ว

คล็อปป์เฟิร์ม “ซาลาห์” กลับมาซ้อมเต็มสูบได้แล้ว 

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฟิตและกลับมาฝึกซ้อมเต็มสูบได้แล้ว ก่อนเกมที่จะออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้

แนวรุกชาวอียิปต์กลับมายังสโมสรก่อนกำหนด ระหว่างการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ด้วยอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเขาจะพร้อมกลับมาเล่นให้กับ “หงส์แดง” อีกครั้งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ทำประตูในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันปีใหม่

“โม กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เขาพร้อมสำหรับการเป็นตัวเลือกโดยอัตโนมัติ” คล็อปป์ กล่าว

ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีเมื่อ อิบราฮิมา โกนาเต้ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ส่วน โจ โกเมซ ก็กลับมาฟิต, อลิสซอน เบ็คเกอร์ หายจากอาการป่วย และ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ก็กลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมอีกครั้งหลังจากคุณพ่อเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ 

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีการยืนยันว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟิตไม่ทันลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เชลซี ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

คล็อปป์ ก็บอกด้วยว่า โดมินิค โซบอสซ์ไล ยังต้องเช็คความฟิตว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาลงเตะในเกมที่เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม หรือไม่

“ผมไม่แน่ใจว่า ดอม จะมีโอกาสลงสนามในนัดชิงชนะเลิศหรือไม่ แต่ก็อาจจะ” กุนซือชาวเยอรมันกล่าว

Source : https://www.skysports.com/football/news/11669/13072955/mohamed-salah-fit-and-available-to-play-for-liverpool-at-brentford-jurgen-klopp-confirms

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top