คล็อปป์เฟิร์ม “โจนส์” คัมแบ็คซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว

คล็อปป์เฟิร์ม “โจนส์” คัมแบ็คซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว 

เยอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า เคอร์ติส โจนส์ กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว ถือเป็นข่าวดีก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์นี้

ดาวเตะวัย 23 ปี ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และพลาดการลงสนามตลอด 9 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

“หงส์แดง” เพิ่งคว้าชัยเหนือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีเพียง อิบราฮิมา โคนาเต้ ที่กลับคืนสู่ทีมจากลิสต์แข้งเจ็บก่อนพักเบรคทีมชาติ

อย่างไรก็ตามในงานแถลงข่าวหลังเกมล่าสุด คล็อปป์ ยืนยันว่า โจนส์ คือผู้เล่นคนต่อไปที่จะกลับมา และอาจกลับมาได้เร็วที่สุดในสัปดาห์นี้เลย

“เคอร์ติส ลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว เขาจึงฝึกซ้อมกับเราเมื่อวันเสาร์ แต่หลังจากนั้นก็มีเซสชั่นพิเศษ เพราะเซสชั่นวันก่อนเกม ไม่ใช่ความเข้มข้นที่ เคอร์ติส ต้องการ ดังนั้นเขาจะฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ แต่แน่นอนว่ายังไม่กลับมาในวันพฤหัสบดี” คล็อปป์ กล่าว

ลิเวอร์พูล ขาดนักเตะคนสำคัญไปหลายคนเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตลอด 3 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ และยิงประตูทุกเกมอีกด้วย

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเกมชนะ ไบรท์ตัน แต่เชื่อว่าเขาจะกลับมาเร็ว ๆ นี้ หลังจากการสแกนพบว่าไม่มีความเสียหายร้ายแรงที่ข้อเท้าจากการบาดเจ็บขณะเล่นให้กับทีมชาติสก็อตแลนด์

 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/liverpool/news/klopp-reveals-liverpool-injury-boost-for-sheffield-united-showdown_540310.html?newsnow

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top