คล็อปป์โดดป้อง “ฟาน ไดจ์ค” หลังโดน “คาร์ราเกอร์” วิจารณ์

คล็อปป์โดดป้อง “ฟาน ไดจ์ค” หลังโดน “คาร์ราเกอร์” วิจารณ์

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค หลังจากกองหลังรายนี้โดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ วิจารณ์หนัก จากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ เรอัล มาดริด 5-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา 

 

ฟาน ไดจ์ค เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง และพบกับคืนที่ยากลำบากเมื่อเจอกับแชมป์เก่ายุโรป กองหลังชาวดัตช์ยังห่างไกลจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และ คาร์ราเกอร์ ก็วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน พร้อมทั้งบอกว่าเขาสามารถแย่งตัวจริง ฟาน ไดจ์ค ด้วยซ้ำ 

แนวรับดัตช์แมนยอมรับว่าเขาผิดหวังกับฟอร์มการเล่นเป็นอย่างมาก พร้อมชี้แจงว่าทัพหงส์แดงไม่ใช่หุ่นยนต์ ทั้งนี้คาดว่า คล็อปป์ จะทำการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่งสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญสุดสัปดาห์นี้เมื่อพบกับ คริสตัล พาเลซ แต่ยังไว้วางใจ ฟาน ไดจ์ค ต่อไป

คล็อปป์ กล่าวว่า “เราเห็นได้ว่าเด็ก ๆ ยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เราไม่แน่ใจว่าเด็ก ๆ ทุกคนสามารถเล่นได้หลังจากเกมกับมาดริดเพราะอาการล้า”

“เราต้องการเปลี่ยนแปลงและเราจะทำการเปลี่ยนแปลง แต่เมื่อผู้เล่นกลับมาจากอาการบาดเจ็บยาว มันต้องใช้เวลา นั่นคือสถานการณ์ของ บ็อบบี้ (ฟีร์มีโน่) และ ดิโอโก้ (โจต้า) และ เวิร์จ (ฟาน ไดจ์ค)”

“ทุกคนคิดว่าเขาเป็นหุ่นยนต์ ปีที่แล้วเขาลงเล่นมากที่สุด ทุกเกมในฟุตบอลโลก ได้รับบาดเจ็บ กลับมาลงเล่น ลงเล่น และลงเล่น”

 

Source : https://metro.co.uk/2023/02/24/jurgen-klopp-hits-back-at-jamie-carragher-over-criticism-of-liverpool-star-18342528/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top