“คล็อปป์” รับไม่ชอบ “แมดดิสัน. ตั้งแต่สมัยอยู่เลสเตอร์แล้ว

“คล็อปป์” รับไม่ชอบ “แมดดิสัน. ตั้งแต่สมัยอยู่เลสเตอร์แล้ว

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาไม่ชอบ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะทีม เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อโดยยืนยันว่าไม่ชอบ แมดดิสัน เนื่องจากเป็นเหตุผลสำคัญทำให้ ลิเวอร์พูล พลาดการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018/19 โดยถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะแค่แต้มเดียวเท่านั้น

เทรนเนอร์ชาวเยอรมันระบุว่าเป็นเกมนัดรองสุดท้ายของซีซั่นดังกล่าวซึ่ง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ เลสเตอร์ และคว้าชัยไปแบบหวุดหวิด 1-0 ก่อนออกไปถล่ม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 4-1 ในนัดสุดท้าย และได้แชมป์ไปครอง

ทั้งนี้ คล็อปป์ ยืนยันว่าหาก แมดดิสัน เข้าบล็อกจังหวะยิงให้ดีกว่านี้ แว็งซ็องต์ กอมปานี ก็ไม่น่าจะยิงประตูสุดสวยในนาทีที่ 70 พา แมนฯ ซิตี้ เอาชนะได้

“ตอนที่ แว็งซ็องต์ กอมปานี ได้บอล ผมยังแฮปปี้ในตอนนั้นตามความรู้สึกของผม ผมจำได้ว่านอนดูเกมอยู่บนโซฟาและคิดว่า แมดดิสัน จะบล็อกจังวะนั้นได้ และขยับเข้าใกล้เขา” คล็อปป์ กล่าว

“นับจากนั้นผมไม่ชอบ แมดดิสัน เลย ผมโกรธ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ด้วยในวันนั้น เพราะว่าเขาน่าจะเปลี่ยน แมดดิสัน ออก เขาเหนื่อยมากแล้ว”

แมดดิสัน ยังอยู่กับ เลสเตอร์ อีกหลายปีก่อนย้ายเข้าร่วมทีม สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู เมื่อช่วงท้ายซีซั่นก่อนในราคา 45 ล้านปอนด์

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13427357/Jurgen-Klopp-liverpool-james-maddison-vincent-kompany.html

Scroll to Top