“คล็อปป์” เซ็งเสีย 3 แข้งสำคัญเจ็บก่อนเบรคทีมชาติ

“คล็อปป์” เซ็งเสีย 3 แข้งสำคัญเจ็บก่อนเบรคทีมชาติ 

เยอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่า ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ และ โคดี้ กัคโป เป็น 3 นักเตะล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ที่ได้รับบาดเจ็บ หลังจบเกมที่พวกเขาพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ตกรอบศึกเอฟเอ คัพ 

การตกรอบ เอฟเอ คัพ ทำให้ ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์สร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ที่น่ากังวลยิ่งกว่านั้นก็คือเรื่องปัญหาบาดเจ็บ 

“ตอนนี้เด็ก ๆ จะไปเล่นให้ทำหน้าที่ทีมชาติแล้ว เราหวังว่าพวกเขาจะกลับมาด้วยสุขภาพแข็งแรง ลูโช่ (ดิอาซ) รู้สึกเจ็บที่โคนขาหนีบ, ดาร์วิน เจ็บแฮมสตริง และ โคดี้ ข้อเท้าแพลง พวกเขาต้องลงเล่นอีกในช่วง 4 หรือ 5 วัน นี่มันบ้าสุด ๆ หวังว่าเราจะจบฤดูกาลได้อย่างมีสไตล์” คล็อปป์ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวเยอรมันยังพูดถึงช่วงพักเบรคทีมชาติซึ่งลูกทีมของเขาหลายคนต้องเดินทางไปรับใช้บ้านเกิดด้วยว่า “นักเตะต้องลงเล่นตลอด วันนี้พวกเขาต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษด้วย ผมคิดว่ามีผู้เล่นหลายคนที่ต้องเล่นเกมอุ่นเครื่อง”

“ผมรู้ว่าผู้จัดการทีมของพวกเขาอยากให้พวกเขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วงซัมเมอร์เพื่อลงเล่นศึกโคปา อเมริกา หรือ ยูโร ดังนั้นผมหวังว่าพวกเขาจะไม่ต้องลงเล่นครบ 90 นาทีทั้งสองเกม แต่มันไม่ได้อยู่ในมือผม แค่หวังว่าทุกคนจะกลับมาด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์”

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/crazy-liverpool-jurgen-klopp-injury-blow-fa-cup-man-utd/blt0b31ce34a29963fe#cs34bf2bcfc5743f67

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top