ควรโดนแดง! เนวิลล์อัด “แอนโทนี่” น่าขายหน้าฟัดเฟียด “โดกู”

ควรโดนแดง! เนวิลล์อัด “แอนโทนี่” น่าขายหน้าฟัดเฟียด “โดกู” 

แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงตำหนิ แอนโทนี่ ปีกชาวบราซิเลียน ว่าน่าขายหน้า หลังจากออกท่าหงุดหงิดใส่ เฌเรมี่ โดกู แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในช่วงท้ายเกมของศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เป็นที่ชัดเจนว่าความหงุดหงิดของทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อพวกเขาเตรียมจบการแข่งขันแบบไม่มีประตู แถมโดน แมนฯ ซิตี้ ซัดไป 3 ดอกคาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แอนโทนี่ เข้าไปตัดฟาวล์ใส่ โดกู จากนั้นปีกชาวเบลเยียมก็ชี้หน้าไม่พอใจ แต่แนวรุกบราซิเลียนปัดนิ้วด้วยความโกรธเช่นกัน 

เนวิลล์ แสดงความคิดเห็นจังหวะดังกล่าวว่า “แอนโทนี่ เพิ่งจะเตะใส่ โดกู นะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สูญเสียวินัยและมันเริ่มจากกัปตันทีมของพวกเขา”

“มันน่าขันและน่าอายสำหรับ แอนโทนี่ ผมคิดว่าเขาควรโดนไล่ออก ยูไนเต็ดหายไปจากเกมเลยในช่วงครึ่งหลัง”

แม้ว่าเจ้าบ้านจะออกสตาร์ตได้อย่างน่าประทับใจ แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังคงเหนือกว่าตลอดทั้งเกม และมาได้จุดโทษจากการทำฟาวล์ของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่รั้ง โรดรี้ ล้มลงในเขตโทษ

ฮาแลนด์ เหมาสองประตูในเกมนี้ และอีกลูกจาก ฟิล โฟเด้น ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับขึ้นอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ 2 แต้ม หลังแข่งไป 10 นัด

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ไปแล้ว 5 จาก 10 นัดแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยเสียไปแล้วถึง 16 ประตู  

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12685911/Gary-Neville-SLAMS-embarrassing-Antony-winger-fouls-Manchester-Citys-Jeremy-Doku-Uniteds-3-0-home-defeat-Erling-Haaland-Phil-Foden-scoresheet-visitors.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top