“คัง-อิน” โพสต์ขอโทษหลังก่อเรื่องทะเลาะ “ซอน”

“คัง-อิน” โพสต์ขอโทษหลังก่อเรื่องทะเลาะ “ซอน” 

ลี คัง-อิน แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เขามีปัญหากับ ซอน เฮือง-มิน กัปตันทีมจนทำให้กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นิ้วซ้นระหว่างการแข่งขันเอเชียน คัพ ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า คัง-อิน, ซอล ยอง-อู และ จอง อู-ยอง คือ 3 นักเตะหนุ่มของทีมที่รีบทานดินเนอร์เสร็จเพื่อไปเล่นปิงปอง จากนั้นก็เริ่มเสียงดังจนรบกวนคนอื่นในทีม

ซอน เข้าไปประจันหน้ากับทั้ง 3 คนและเกิดมีปากเสียงกันก่อนเขาจับคอเสื้อ คัง-อิน และทำให้แนวรุก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สาวหมัดใส่ สุดท้ายเพื่อนร่วมทีมต้องแยกทั้งสองคนออกมา และ ซอน ก็มีอาการนิ้วซ้นขึ้น

อาการบาดเจ็บของ ซอน ก็เห็นได้ชัดจากที่เขาต้องพันนิ้วตัวเองลงสนามทั้งในเกมพบกับ จอร์แดน รวมถึงเกมที่เขากลับมาลงสนามให้ สเปอร์ส เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

ล่าสุด คัง-อิน ออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองแล้ว พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะปฏิบัติตัวกับนักเตะซีเนียร์ให้ดีกว่านี้

“มีข่าวรายงานว่าผมมีเรื่องกับ ซอน ก่อนหน้าเกมเอเชียน คัพ รอบรองชนะเลิศ” คัง-อิน โพสต์

“ผมทำให้แฟนบอลทุกคนที่ส่งใจเชียร์ทีมชาติต้องผิดหวังเป็นอย่างมาก ขอโทษจริง ๆ ผมควรฟังนักเตะที่อายุเยอะกว่าและผมขอโทษที่แสดงทัศนคติที่ไม่ดี ผมขอโทษ ขอโทษหลายต่อหลายคนที่ผิดหวังในตัวผม ผมทราบดีว่าแฟนบอลเอาใจใส่ผมมากขนาดไหน”

“จากนี้ไปผมจะพยายามสนับสนุนนักเตะซีเนียร์ พร้อมกับกลายเป็นนักเตะรวมถึงคนที่ดีกว่านี้”

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/25932218/lee-kang-in-apologises-son-heung-min-finger/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top