คาเซมิโร่มั่นใจ “ไมนู” จะเป็นยอดแข้งของผีในอนาคต

คาเซมิโร่มั่นใจ “ไมนู” จะเป็นยอดแข้งของผีในอนาคต 

คาเซมิโร่ เชื่อว่า ค็อบบี้ ไมนู จะเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกหลายปีข้างหน้า 

ไมนู ได้รับโอกาสเฉิดฉายให้กับ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลนี้ในระหว่างที่ คาเซมิโร่ ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ และตอนนี้ทั้งคู่ประสานงานได้อย่างลงตัว

ทีมของ เอริค เทน ฮาก เก็บชัยชนะทั้ง 5 เกมที่ คาเซมิโร่ และ ไมนู ลงเป็นตัวจริงด้วยกัน โดยหนึ่งในนั้น ไมนู ทำประตูชัยในนาทีสุดท้ายเพื่อพาทีมคว้าชัยเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 4-3 อีกด้วย

แม้ว่าอายุเพียง 18 ปี แต่ คาเซมิโร่ ก็ประทับใจในคาแร็กเตอร์และแนวทางการเล่นของ ไมนู เป็นอย่างมาก

“ก่อนอื่นเลย ผมขอแสดงความยินดีกับ ค็อบบี้ ด้วย เขาอายุเพียง 18 ปีและได้เป็นตัวจริงให้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว” คาเซมิโร่ กล่าวใน TeamViewer Diaries

“มันไม่ง่าย มีความกดดันมากมาย แต่ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะมีนักเตะระดับท็อปในปีหน้าอย่างง่ายดาย เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป เขายอดเยี่ยมมาก เขาเป็นนักเตะที่ถ่อมตัวและทำงานหนัก เขารู้วิธีรับฟัง เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ”

“ตั้งแต่ผมเล่นเคียงข้างเขา ผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีกองกลางที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกในหลายปีข้างหน้าอย่างง่ายดาย”

“ผมคิดว่าเราต้องยอมรับคุณค่าของเขา เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากที่เขาอยู่ในทีมเรา ตราบใดที่เขายังคงถ่อมตัวเหมือนที่เขากำลังทำอยู่ตอนนี้ ผมคิดว่าเราจะมีนักเตะที่ดีสำหรับ ยูไนเต็ด ไปอีกนานหลายปี”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/casemiro-thinks-kobbie-mainoo-great-28671106

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top