“คีน” ติง “ฟาน ไดจ์ค” อย่ามั่นให้มากบอกผีไม่อยากชนะ

“คีน” ติง “ฟาน ไดจ์ค” อย่ามั่นให้มากบอกผีไม่อยากชนะ 

รอย คีน ออกโรงวิจารณ์ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค หลังจากกองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ตำหนิวิธีการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เจ้าบ้านหาโอกาสยิงได้เยอะมากแต่เปลี่ยนให้เป็นประตูไม่ได้ หลังจบเกม ฟาน ไดจ์ค ให้สัมภาษณ์ผิดหวังที่ทีมทำได้เพียงเสมอ แต่แอบแซะทีมของ เอริค เทน ฮาก ว่าคงดีใจกับผลเสมอ

อย่างไรก็ตาม คีน ไม่แฮปปี้กับคำสัมภาษณ์ของ ฟาน ไดจ์ค โดยเขากล่าวว่า “ใช่ ผมคิดว่า (ลิเวอร์พูล คงจะมองว่าทำโอกาสหลุดมือ)”

“แน่นอนว่าเราเพิ่งได้ยิน ฟาน ไดจ์ค ออกมาพูด และความเย่อหยิ่งมากมายออกมาจากตัวเขา ดูหมิ่นยูไนเต็ดแบบนั้น เขาต้องการสิ่งเตือนใจตัวเอง เขากำลังเล่นให้กับสโมสรที่คว้าได้แชมป์เดียวในรอบ 30 ปี”

“เขาบอกว่ามีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องการชัยชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีใจกับแต้มเดียว… แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในจุดที่ยากลำบาก เหมือนกับที่ ลิเวอร์พูล เคยเป็นมานานหลายปี ดังนั้นบางทีความเย่อหยิ่งเล็กน้อยนั้นอาจจะส่งผลย้อนกลับมาสู่เขาในวันนี้”

“นั่นคือความเย่อหยิ่ง เขาบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังดีใจกับแต้มเดียว มีแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องการชนะ ผมมาเยือนที่นี่หลายครั้งเมื่อ ลิเวอร์พูล อยู่ในจุดที่ยากลำบากและพวกเขาพอใจกับผลเสมอ”

“บางครั้งนักเตะก็ต้องการคำเตือนเมื่อพวกเขาเล่นให้กับสโมสรอย่างลิเวอร์พูล… แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในจุดที่ดีมานานหลายปี และพวกเขาจะไม่ดูหมิ่นสโมสรเหมือนแบบเขา”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/roy-keane-slams-arrogant-virgil-28308015

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top