คีโอว์นชี้ “แม็กไกวร์” ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สุดของผี

คีโอว์นชี้ “แม็กไกวร์” ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สุดของผี 

มาร์ติน คีโอว์น แสดงความเห็นว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้กองหลังชาวอังกฤษถูกวิจารณ์อย่างหนักก็ตาม

คีโอว์น ปกป้อง แม็กไกวร์ โดยมองว่าแผงกองกลางต่างหากที่เป็นปัญหาให้กับ เอริค เทน ฮาก จนถึงตอนนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ เพื่อเสริมแผงมิดฟิลด์ให้แข็งแกร่งขึ้น แต่อดีตดาวเตะเชลซีต้องดิ้นรนเพื่อสร้างอิมแพ็คให้กับสโมสรใหม่

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ กองกลางนั่นแหละที่เป็นปัญหาอย่างแท้จริง และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่” คีโอว์น กล่าวกับ talkSPORT 

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเซ็นสัญญากับ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางตัวรับชาวโมร็อกโก เข้ามาขันเกมรับ หลังจากมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมชาติโมร็อโกเป็นชาติแอฟริกันแรกที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก

ขณะเดียวกันแม้จะดูกดดันและวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง แต่ แม็กไกวร์ ก็ยังติดทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งเขาโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในเกมที่ อังกฤษ เสมอกับ ยูเครน 1-1 

แม็กไกวร์ ก็ต้องดิ้นรนแย่งตำแหน่งในทีมของ เทน ฮาก แต่ด้วยอาการบาดเจ็บของ ราฟาเอล วาราน, ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ทำให้เขาจะเป็นที่พึ่งพาในเวลานี้

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ จะกลับมาลงเตะศึกพรีเมียร์ลีก โดยเปิดบ้านเจอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หลังพักเบรกทีมชาติ โดยพวกเขาเก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 4 นัด

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/martin-keown-insists-harry-maguire-not-manchester-united-biggest-problem/blt4365bf7025f684dc

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top