คีโอว์นยกย่อง “ไรซ์” เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ

คีโอว์นยกย่อง “ไรซ์” เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลังของ อาร์เซนอล ออกโรงยกย่อง เดแคลน ไรซ์ ว่าเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้ “ปืนใหญ่” เปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ 3-0 

 

บูกาโย่ ซาก้า ซัดจุดโทษเบิกร่องให้ อาร์เซนอล ออกนำ จากนั้น เลอันโดร ทรอสซาร์ ก็มาบวกเพิ่ม และ ไรซ์ ยิงปิดกล่องให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คว้า 3 แต้มรั้งจ่าฝูงต่อไป

“ครึ่งแรกเขาดูประหม่าเล็กน้อย มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เขาดีขึ้นเรื่อย ๆ หากจะมีตำแหน่งหรือสโมสรไหนที่เหมาะสำหรับเขา มันก็คือสถานการณ์กับ อาร์เซนอล ในตอนนี้ที่เขากำลังเฉิดฉาย” คีโอว์น กล่าว

“เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับ อาร์เซนอล ในตอนนี้ นี่อาจเรียกได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดีและมันใช้เวลากว่า 20 ปีที่จะเอาบรรยากาศที่เราเคยมีกลับมา ความกลมเกลียวระหว่างแฟนบอลและนักเตะหลายคน และผมคิดว่า เดแคลน เป็นคนหลอมรวมเรื่องเหล่านั้นเอาไว้”

“ผมเองก็รักในการเฉลิมฉลองนะ เขาควรปล่อยให้ตัวเองเอ็นจอยไปกับช่วงเวลาเหล่านี้ ลุยเลย สนุกกับมันให้เต็มที่”

จากการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-1 ทำให้ อาร์เซนอล มีคะแนนนำหน้าอยู่แต้มเดียวเท่านั้น แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

โปรแกรมนัดต่อไปของ อาร์เซนอล คือการออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งพวกเขาเอาชนะได้ 3-1 ตอนเจอกันนัดแรกของฤดูกาล

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13383247/Martin-Keown-praise-complete-Arsenal-player-Premier-League.html

Scroll to Top