ค่าฉีก 52 ลป.! ผีร่วมวงแย่งเซ็น “โอลโม่” ซัมเมอร์นี้

ค่าฉีก 52 ลป.! ผีร่วมวงแย่งเซ็น “โอลโม่” ซัมเมอร์นี้ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ ดานี่ โอลโม่ เพลย์เมคเกอร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ไลป์ซิก และมีค่าฉีกสัญญา 52 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเปิดใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้

โอลโม่ ลงเล่นให้กับ ทีมชาติสเปน ในเกมที่พบกับ บราซิล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยบทบาทเบอร์ 10 และใช้ความสามารถส่วนตัวทำประตูได้ด้วย

เขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยแฮตทริกให้ ไลป์ซิก ในศึกเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ ที่เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค และผลงานของเขาได้รับความสนใจจากแมวมองของหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังคงจับตาดูพัฒนกาารของ โอลโม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความสามารถของเขาในการเล่นเป็นตัวริมเส้นและกองหน้าได้ด้วย

โอลโม่ เซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ซึ่งยาวจนถึงปี 2027 แต่เงื่อนไขดังกล่าวทำให้มีหลายทีมกำลังประเมินว่าเขาเหมาะสมกับแผนช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประเมินนักเตะเป้าหมายทั่วยุโรปเพื่อที่ต้องการปรับปรุงตัวเลือกในแนวรุกและตัวสร้างสรรค์เกม และ โอลโม่ จะเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับงบเสริมทัพของพวกเขาและนักเตะที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

“ปีศาจแดง” ต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้า, เซ็นเตอร์แบ็ค และฟูลแบ็ค ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ บวกกับมิดฟิลด์ตัวกลางด้วย โดยจะขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่ย้ายออกไปเช่นกัน

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13248907/Manchester-United-Dani-Olmo-52m-release-clause-activation-RB-Leipzig-summer-Chelsea-Tottenham.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top