ค่าตัวแค่ 3 ลย.! “โรดรีโก้” เผยบอกปัดหงส์ตอนอายุ 16 ปี

ค่าตัวแค่ 3 ลย.! “โรดรีโก้” เผยบอกปัดหงส์ตอนอายุ 16 ปี 

โรดรีโก้ แนวรุกของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเมื่อปี 2017 เขาเกือบย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวเพียง 3 ล้านยูโร แต่สุดท้ายก็ตอบปฏิเสธ เพื่ออยู่กับ ซานโต๊ส ต่อไป

ดาวเตะวัย 23 ปี เป็นกำลังสำคัญของ “ราชันชุดขาว” ในเวลานี้ แต่สิ่งต่าง ๆ อาจแตกต่างออกไปถ้าเขาตอบรับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล 

โรดรีโก้ ปฏิเสธการทาบทามจาก ลิเวอร์พูล ก่อนย้ายเข้าร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในปี 2019

“เราไม่ได้ใกล้เคียงกับดีลเลยเพราะผมไม่ต้องการย้าย ผมอยากอยู่ ซานโต๊ส ต่อแม้ว่าข้อเสนอจะดีมากก็ตาม” โรดรีโก้ อธิบายการตัดสินใจดังกล่าว 

“เส้นทางที่พวกเขาสัญญาไว้จะเป็นประโยชน์ต่ออาชีพค้าแข้งของผมเช่นกัน ผมวางแผนไปเรียนที่อังกฤษเพื่อเตรียมตัวไปเล่นฟุตบอลยุโรป มันเป็นความฝันของผมมาโดยตลอดที่จะได้เล่นในยุโรป” 

“ทุกอย่างดีมาก ๆ แต่ความปรารถนาของผมมันดังกว่า ผมอยากจะอยู่ที่ ซานโต๊ส ต่อไปและสร้างประวัติศาสตร์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สโมสร และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ผมสามารถเติมเต็มความฝันในการเล่นให้กับ ซานโต๊ส ได้ แต่มันเป็นเรื่องจริง ผมเกือบย้ายไป ลิเวอร์พูล”

โรดรีโก้ เตรียมพา เรอัล มาดริด ลงสนามเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนนี้

ปีกทีมชาติบราซิลกล่าวว่า “มันนำความทรงจำที่ดีกลับมา แต่ก็รวมถึงความทรงจำที่ไม่ดีด้วย นี่คือคู่ต่อสู้ที่พูดตามตรงว่าเราไม่อยากเผชิญหน้า และพวกเขาคิดเหมือนกันเช่นกัน พวกเขาไม่ต้องการเล่นกับเรา เป็นเกมที่ทุกคนคาดหวังว่าจะเป็นรอบชิงชนะเลิศ แต่มันเกิดขึ้นก่อน แมนฯ ซิตี้ เก่งมากแต่ทีมเราก็แข็งแกร่งมากเช่นกัน ก็ดีนะที่ได้เจอพวกเขาอีกครั้ง”

 

Source : https://www.goal.com/en/lists/rodrygo-explains-reject-bargain-transfer-liverpool-real-madrid-wanted-avoid-man-city-champions-league/bltcad200092ad78693#cs9433d4a3201c237a

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top