ค้อนปัดข้อเสนอ 90 ลป. จากปืนยื่นซื้อ “ไรซ์” แล้ว

ค้อนปัดข้อเสนอ 90 ลป. จากปืนยื่นซื้อ “ไรซ์” แล้ว 

สื่อชื่อดังหลายสำนักรายงานว่า อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอฉบับใหม่มูลค่ารวม 90 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นสถิติสโมสร เพื่อคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ แต่โดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว

ข้อเสนอของ อาร์เซนอล ประกอบด้วยค่าตัวเบื้องต้น 75 ล้านปอนด์ พ่วงด้วยแอดออนส์ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งจะสูงกว่าค่าตัวสถิติเดิมของสโมสรที่เคยซื้อ นิโคลัส เปเป้ มาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2019

ค่าตัวดังกล่าวยังไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ เวสต์แฮม ยอมปล่อย ไรซ์ แต่ก็เริ่มเข้าใกล้เคียงกับตัวเลขที่พวกเขาต้องการ โดยทัพขุนค้อนยังเชื่อว่าเงื่อนไขแอดออนส์ 15 ล้านปอนด์นั้นเป็นเงื่อนไขที่เกิดขึ้นได้ยาก

การเจรจายังคงดำเนินต่อไประหว่างสองสโมสรเพื่อซื้อขาย ไรซ์ และแหล่งข่าวระบุว่า อาร์เซนอล ยังคงหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้

ในตอนแรก อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ ซึ่งจะได้รับการผ่อนชำระอย่างช้า ๆ พร้อมกับเงื่อนไขมากมาย นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจแข้งวัย 24 ปีเช่นกัน

ไรซ์ ซึ่งก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมเวสต์แฮมแทนที่ มาร์ค โนเบิ้ล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เคยเล่นให้กับ เชลซี สมัยอยู่อะคาเดมี่ ก่อนเล่นให้ เวสต์แฮม ชุดใหญ่มาโดยตลอด

อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว อมยเซส ไคเซโด้ กองกลางของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และท้ายที่สุดก็เปลี่ยนเป็นการดึงตัว จอร์จินโญ่ มาจาก เชลซี แทน

อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งส่วนใหญ่พึ่งพา โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า และ มาร์ติน โอเดการ์ด เป็นมิดฟิลด์ในฤดูกาลที่ผ่านมา ยังต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลาง

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/12691/12906238/declan-rice-arsenals-improved-90m-bid-for-west-ham-captain-rejected

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top