งูเล็งตั้ง “คอนไซเซา” โค้ชปอร์โต้แทนที่ “อินซากี้”

งูเล็งตั้ง “คอนไซเซา” โค้ชปอร์โต้แทนที่ “อินซากี้” 

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจดึงตัว เซร์คิโอ คอนไซเซา ผู้จัดการทีมของ เอฟซี ปอร์โต้ เป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ ซิโมเน่ อินซากี้ 

ตามรายงานจาก Gazzetta dello Sport ระบุว่า คอนไซเซา คือตัวเลือกอันดับหนึ่งของ อินเตอร์ ที่จะมาแทนที่ อินซากี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีข่าวลือว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ก็เป็นตัวเลือกหลักด้วยเช่นกัน หลังเพิ่งถูกไล่ออกจากกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อเดือนที่แล้ว

คอนไซเซา อดีตผู้เล่นอินเตอร์ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ปอร์โต้ เมื่อเขาพาทีมดังจากโปรตุเกสคว้า 9 แชมป์ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา และเป็นขาประจำในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สเปอร์ส สนใจที่จะแต่งตั้ง คอนไซเซา เป็นผู้จัดการทีมถาวรในฤดูกาลหน้าเช่นกัน ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ หลังจากที่เป้าหมายของไก่เดือยทองอย่าง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อาจรับงานคุม เชลซี

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า อินเตอร์ กำลังเจรจาเพื่อแต่งตั้ง คอนไซเซา ขณะที่ทางฝั่ง สเปอร์ส ก็มีความกังวลว่ากุนซือชาวโปรตุกีสจะปฏิเสธพวกเขาเพื่อกลับไปเนรัซซูรี่อดีตต้นสังกัด

คอนไซเซา เป็นขวัญใจแฟนบอลงูใหญ่ และมีข่าวว่าจะเป็นกุนซือ อินเตอร์ ตลอดช่วงหลัง และแม้ว่า สเปอร์ส จะเป็นโปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับกุนซือหนุ่มแบบเขา แต่การติดต่อจาก อินเตอร์ ก็ดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้ในซัมเมอร์นี้

 

Source : https://www.hitc.com/en-gb/2023/04/09/inter-approach-tottenham-managerial-target-as-antonio-conte-alternative/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top