ชอบแนวทาง! “ไรซ์” เผยร่วมทัพปืนเพราะ “อาร์เตต้า”

ชอบแนวทาง! “ไรซ์” เผยร่วมทัพปืนเพราะ “อาร์เตต้า” 

เดแคลน ไรซ์ เปิดเผยว่าเขาเลือกย้ายเข้าร่วมทีม อาร์เซนอล เพราะอยากทำงานร่วมกับ มิเกล อาร์เตต้า

ไรซ์ อธิบายว่าการย้ายมาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกิดขึ้นเพราะเขาศรัทธาในตัว อาร์เตต้า แม้ว่า เดอะ กันเนอร์ส จบรองแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

หลายสโมสรความสนใจทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี แต่สุดท้ายมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก็ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซนอล แทน

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงเลือกย้ายมาอยู่ทีมดังจากลอนดอน ไรซ์ ตอบว่า “ผมต้องบอกว่าเป็นเพราะผู้จัดการทีม มิเกล”

“ตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมพบเขา ผมรู้ว่าเขาคือคนที่ผมพร้อมให้ดูแลส่วนต่อไปในอาชีพการค้าแข้ง และผมรู้สึกอยู่เสมอว่า อาร์เซน่อล จะเป็นสโมสรที่ใช่สำหรับผม แม้ว่าจะมีความสนใจจากทีมอื่นก็ตาม”

“บางครั้งการเดินทางบทหนึ่งจะจบลงและการเดินทางบทใหม่ก็จะเริ่มขึ้น ต่อให้ผมพูดขอบคุณคนของที่นั่น (เวสต์แฮมฯ) มากแค่ไหนมันก็คงจะพูดได้ไม่หมด มันเป็นตอนจบที่เป็นเหมือนเทพนิยายสำหรับผม”

“ฤดูกาลนี้ผมยังสนใจพวกเขาอยู่ ผมยังคุยกับหลายคนเป็นประจำ ผมส่งข้อความหาผู้จัดการทีม (เดวิด มอยส์) ตอนเริ่มฤดูกาลด้วย และบอกกับเขาว่า ‘โชคดีนะเจ้านาย’ “

ไรซ์ ลงเป็นตัวจริงทุกเกมให้กับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ กระทั่งทำประตูได้ในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ก่อนพักเบรกทีมชาติ

อาร์เซนอล ซึ่งรั้งอันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก จะออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน หลังพักเบรกทีมชาติ วันที่ 17 กันยายนนี้

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/declan-rice-man-utd-man-city-chelsea-arsenal-summer-transfer/bltad261c3ef9b073f3

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top