ชาบี้เผยชอบ “โมราต้า” เคยพยายามดึงร่วมทีมบาร์ซ่า

ชาบี้เผยชอบ “โมราต้า” เคยพยายามดึงร่วมทีมบาร์ซ่า 

ชาบี้ เอร์นานเดซ เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบ อัลบาโร่ โมราต้า และเคยสนใจดึงเข้าร่วมทีม บาร์เซโลน่า

ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชยอมรับว่าเสียดายที่การย้ายของ โมราต้า เข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู ไม่เกิดขึ้นจริง หลังจากมีความเป็นไปได้ที่เซ็นสัญญากับกองหน้า แอตเลติโก้ มาดริด

“เป็นเรื่องจริงที่ผมอยากเซ็นสัญญากับเขา มันมีความเป็นไปได้ ผมพูดคุยกับเขาแล้วอยากได้เขามาร่วมทีม แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น” ชาบี้ กล่าว

“เขาเป็นกองหน้าที่ผมชอบมาก ๆ โมราต้าเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักฟุตบอลที่นิสัยดี, ทำเพื่อทีม, เขาทำงานหนัก เขาหาพื้นที่ได้ดีและพยายามช่วยเหลือทีมอยู่เสมอ ผมชอบเขามาก กับเขาและด้วย (อองตวน) กรีซมันน์ ทำให้แอตเลติโก้มีแนวรุกระดับโลก” 

มีรายงานว่ายักษ์ใหญ่จากกาตาลันพยายามเซ็นสัญญากับ โมราต้า ในเดือนมกราคม 2021 เมื่อเขาย้ายจาก แอตฯ มาดริด เข้าร่วมทีม ยูเวนตุส แบบยืมตัวตามรายงานของ สปอร์ต 

อดีตดาวเตะเชลซีไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับสโมสรในอิตาลีมากนัก และพิจารณาย้ายกลับไป แอตฯ มาดริด ก่อนไปร่วมถิ่น คัมป์ นู อย่างไรก็ตามเบียงโคเนรี่ไม่ต้องการปล่อย โมราต้า ในเวลานั้น และด้วยเหตุนี้การย้ายไป บาร์ซ่า จึงไม่เกิดขึ้น

ดาวเตะวัย 31 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ แอตฯ มาดริด ในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 12 ประตูจากการลงสนาม 17 นัดรวมทุกรายการ รวมถึง 7 ประตูในลาลีกา 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/alvaro-morata-barcelona-xavi-spoke-atletico-madrid-striker-possible-camp-nou/blt37dde24fff07640e#csbaf0654b440f0b14

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top