ชีวิตพลิกผัน! ศาลตัดสิน “บราวน์” เป็นบุคคลล้มละลาย

ชีวิตพลิกผัน! ศาลตัดสิน “บราวน์” เป็นบุคคลล้มละลาย 

เวส บราวน์ อดีตกองหลัง ทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกศาล

ตัดสินให้เป็นบุคคลล้มละลาย

สำนักงานสรรพากรและศุลกากรของสหราชอาณาจักร (เอชเอ็มอาร์ซี-HMRC)  ได้ยื่นเรื่องฟ้องล้มละลายต่อ บราวน์ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ซึ่งเดิมทีเขาเคยมีรายได้ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในช่วงที่ค้าแข้งให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 

คำฟ้องร้องดังกล่าวได้รับการตีตราที่ศาลสูงเมื่อวันที่ 12 เมษายน และลงรายการในราชกิจจานุเบกษา ซึ่งเป็นบันทึกสาธารณะอย่างเป็นทางการ

อดีตกองหลังวัย 43 ปี อยู่ในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 15 ปี โดยก้าวผ่านระดับอะคาเดมี่ของสโมสร

เขาลงเล่นให้ปีศาจแดงไปทั้งสิ้น 362 นัด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอคัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย ตลอดอาชีพการค้าแข้ง

บราวน์ ติดทีมชาติอังกฤษไป 23 นัด รวมถึงยังเคยเล่นให้กับ ซันเดอร์แลนด์ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อีกด้วย หลังจากออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2011

เมื่อปีที่แล้วมีรายงานว่า บราวน์ แยกทางกับ ลีแอนน์ ภรรยาวัย 46 ปี ซึ่งปรากฏตัวในรายการทีวีเรียลลิตี้ Real Housewives of Cheshire ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2009 และมีลูกสาวด้วยกัน 3 คน

มีรายงานว่า บราวน์ ย้ายออกจากบ้านที่เขาอาศัยอยู่ร่วมกับ ลีแอนน์ และลูก ๆ ของพวกเขา ฮาลล์, ลิเลีย และ โลล่า

แหล่งข่าวระบุเสริมว่า บราวน์ กับอดีตภรรยากำลังพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อร่วมกันเลี้ยงดูลูก ๆ แม้ว่าจะไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันก็ตาม

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11995221/Ex-England-Manchester-United-star-Wes-Brown-declared-bankrupt.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top