ซวยแท้! “ติอาโก้” เจ็บกล้ามเนื้ออีกแม้เพิ่งหวนลงสนาม

ซวยแท้! “ติอาโก้” เจ็บกล้ามเนื้ออีกแม้เพิ่งหวนลงสนาม 

มีรายงานว่า ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ต้องพบอาการเจ็บอีกครั้ง แม้เพิ่งกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองช่วงท้ายของเกมที่พ่าย อาร์เซนอล ก็ตาม

ดาวเตะวัย 32 ปี ลงมาเป็นตัวสำรองเป็นเวลา 5 นาทีในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นการลงเล่นนัดแรกในรอบ 10 เดือน หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่สะโพก

แต่ตามรายงานของ The Times ระบุว่า ติอาโก้ กลับพบกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมดังกล่าว และยังไม่แน่ชัดว่าจะทำให้เขาต้องพักรักษาตัวไปนานขนาดไหน แต่ก็จะเป็นข่าวร้ายสำหรับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังพาทีมลุ้นแชมป์ในหลายรายการ

มิดฟิลด์ชาวสแปนิชเหลือสัญญาอีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น แต่ คล็อปป์ ก็หวังว่าจะนำประสบการณ์ของกองกลางรายนี้มาช่วย “หงส์แดง” ในการลุ้นแชมป์ต่าง ๆ

ก่อนเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การปรากฏตัวของครั้งสุดท้ายของ ติอาโก้ ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล คือเกมที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 26 เมษายนปีที่แล้ว

ลิเวอร์พูล หวังว่าจะกลับมาสู่เส้นทางของชัยชนะอีกครั้งหลังจากพ่ายให้กับ อาร์เซนอล โดยตอนนี้พวกเขาทิ้งห่างรองจ่าฝูงเหลือเพียง 2 แต้มเท่านั้นก่อนเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์นี้

อาการเจ็บของ ติอาโก้ จะทำให้เขาต้องพักรักษาตัวร่วมกับ โดมินิค โซบอสซ์ไล และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บแฮมสตริงทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ได้ข่าวดีเมื่อ วาตารุ เอ็นโด กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง หลังจากตกรอบศึกเอเชียน คัพ 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13061047/Liverpool-Thiago-suffering-muscle-injury-five-minute-cameo-against-Arsenal-10-months-out.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top