ซัตตันอัด “อัมราบัต” เหมือนปลาขาดน้ำกับบทบาทแบ็คซ้าย

ซัตตันอัด “อัมราบัต” เหมือนปลาขาดน้ำกับบทบาทแบ็คซ้าย 

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ออกโรงวิจารณ์ โซฟียาน อัมราบัต ว่าเหมือนปลาที่ขาดน้ำ หลังลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายในเกมที่พ่ายคาบ้านให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถสานต่อฟอร์มที่ถล่ม พาเลซ 3-0 ในเกมคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันอังคารได้ หลังโดน โยอาคิม อันเดอร์เซ่น ยิงประตูชัยตั้งแต่ครึ่งแรก

ด้วยการที่ เซร์คิโอ เรกีลอน ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ อัมราบัต จึงถูกจับไปเล่นแบ็คซ้ายอีกครั้ง ดาวเตะชาวโมร็อกโกทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างเกมบอลถ้วยเมื่อวันอังคาร แต่เขากลับโชว์ฟอร์มย่ำแย่ในแมตช์ล่าสุด จนโดน ซัตตัน จัดหนัก

“เขาทำเสียฟรีคิก จากการโดน อายิว ผลักแล้วเขาก็คว้าลูกบอล ผู้รักษาประตูคงจะภูมิใจกับสิ่งนั้น วันนี้เขาดูไม่โอเคเลยในตำแหน่งแบ็คซ้าย เหมือนปลาที่ขาดน้ำยังไงยังงั้นเลย” ซัตตัน บอกกับ BBC Radio 5Live 

ผลการแข่งขันล่าสุดทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เป็นนัดที่ 4 ของฤดูกาลแล้ว โดย ซัตตัน กล่าวเสริมว่า “คริสตัล พาเลซ สมควรได้รับชัยชนะมากกว่า”

“เรารู้ว่าถ้าพวกเขาตั้งรับ พวกเขาก็จะเป็นทีมที่ยากมาก ๆ ที่จะเอาชนะได้ ลูกยิงอันยอดเยี่ยมของ อันเดอร์เซ่น และเกมรับอันยอดเยี่ยม”

“ในทางกลับกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงบังคับให้ แซม จอห์นสตัน เซฟปกติเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น มีการเคลียร์สวย ๆ บ้างจากกองหลังของพาเลซ แต่นอกเหนือจากนั้นพวกเขาไม่สามารถสร้างผลงานที่ดีได้ นับเป็นตอนบ่ายที่น่ากังวลสำหรับ เอริค เทน ฮาก”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-palace-sofyan-amrabat-27819104

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top