ซาฮาชี้ “เวกฮอร์สต์” ยังไม่ดีพอได้สัญญาถาวรผี

ซาฮาชี้ “เวกฮอร์สต์” ยังไม่ดีพอได้สัญญาถาวรผี 

หลุยส์ ซาฮา มองว่า เวาท์ เวกฮอร์สต์ ยังไม่ดีพอที่จะได้เซ็นสัญญถาวรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้

ปีศาจแดงเซ็นสัญญายืมตัว เวกฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาจาก เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อทดแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยกเลิกสัญญาไปในเดือนพฤศจิกายน

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ – คว้าแชมป์แรกนับตั้งแต่ปี 2017 และลุ้นจบท็อปโฟร์ – แต่ เวกฮอร์สต์ โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก โดยยิงได้ 2 ประตูจาก 21 นัด

เวกฮอร์สต์ ยังทำประตูในลีกภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ไม่ได้เลย และ ซาฮา เชื่อว่ากองหน้ารายนี้ไม่ใช่คำตอบสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

“ในแง่ของตัวเลข เป็นที่ชัดเจนว่า เวาท์ เวกฮอร์สต์ ต้องทำประตูให้มากกว่านี้ เพราะนั่นคือสิ่งที่สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ” ซาฮา กล่าวกับ PaddyPower

“เมื่อบอลผ่านมาจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ แอนโทนี่ คุณต้องการกองหน้าที่สามารถยิงได้ 15-20 ประตูต่อฤดูกาล”

“อย่างไรก็ตาม มันยังไม่ดีพอที่เขายิงได้ 2 ประตูจาก 20 เกม และผมไม่เห็นว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงก่อนจบฤดูกาล”

“ในแง่ของสภาพทัศนคติ เขาทำงานหนัก แต่นั่นยังไม่ดีพอ สำหรับผมแล้วเขายังทำได้ไม่มากพอที่จะแสดงให้ผู้คนเห็นว่าสมควรมีตำแหน่งในทีมหลังจากช่วงซัมเมอร์”

“ผู้จัดการทีมมีความคิดที่ดีกว่าเพราะเขามองเห็นในการฝึกซ้อมทุกวัน แต่สำหรับผมแล้ว เวาท์ ยังไม่ใช่คำตอบ”

Source : https://metro.co.uk/2023/04/15/louis-saha-slams-man-utd-star-sends-message-arsenal-chelsea-target-declan-rice-18617610/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top