ดันน์เชื่อ “ฮาแลนด์” จะย้ายหนีเรือในอีก 2 ปีข้างหน้า

ดันน์เชื่อ “ฮาแลนด์” จะย้ายหนีเรือในอีก 2 ปีข้างหน้า 

ริชาร์ด ดันน์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จะย้ายออกจากสโมสรในอีก 2 ปีข้างหน้า

กองหน้าชาวนอร์เวย์ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเมื่อยิงไป 36 ประตูจาก 35 เกมในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อีกด้วย

ฟอร์มการทำประตูของเขายังน่าทึ่งเช่นเดิมในฤดูกาลนี้แม้จะได้รับบาดเจ็บก็ตาม โดยดาวเตะวัย 23 ปีเพิ่งเหมา 2 ประตูให้ “เรือใบสีฟ้า” เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับ ดันน์ ที่เชื่อว่าการย้ายไป ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะเกิดในไม่ช้า

“เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อาจจะอยากเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงใดช่วงหนึ่งในชีวิตการค้าแข้ง ผมคิดว่าผู้เล่นหลายคนก็เช่นกัน เขาคว้าแชมป์ทริปเปิ้ลแชมป์กับแมนฯ ซิตี้ และประสบความสำเร็จทุกอย่างที่ทำได้ ดังนั้นผมเชื่อว่าเขาคงจะอยู่ต่ออีกสองฤดูกาลแล้วเราจะได้เห็นเขาย้ายออกไป” ดันน์ บอกกับ William Hill

“เขากำลังเอ็นจอยกับช่วงเวลาที่แมนฯ ซิตี้ ผมรู้ว่าข่าวบอกเล่าแตกต่างออกไป แต่เขาชนะเกมทุกสัปดาห์, เขายิงประตู, คว้าถ้วยแชมป์ และเขามีโอกาสร่วมกับผู้เล่นกลุ่มนั้นที่จะคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลหน้า”

“ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นเรื่องกังวลทันทีสำหรับสโมสรหรือแฟนบอลในตอนนี้ แต่แน่นอนว่าในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ผมคิดว่าความปรารถนาของเขาคงจะเป็นการย้ายออกจากสโมสร”

Source : https://www.dailystar.co.uk/sport/football/erling-haaland-guardiola-man-city-32095399

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top