ดูยุคนี้สิ! “เนวิลล์” เชื่อ “เบลลิงแฮม” ตัดสินใจถูกแล้วปัดผี

ดูยุคนี้สิ! “เนวิลล์” เชื่อ “เบลลิงแฮม” ตัดสินใจถูกแล้วปัดผี 

แกรี่ เนวิลล์ ยอมรับว่าเขาเสียใจที่เคยบอกผู้เล่นบางคนให้ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเสริมด้วยว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ตัดสินใจถูกแล้วที่เคยตอบปฏิเสธ

เนวิลล์ แสดงความเห็นหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้สโมสรขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 ในศึกพรีเมียร์ลีก

เบลลิงแฮม เคยเกือบย้ายเข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นเดินทางมาชมสิ่งอำนวยความสะดวกของสโมสรแล้วด้วย แต่สุดท้ายย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และกำลังโชว์ฟอร์มสุดสะเด่ากับ เรอัล มาดริด ในเวลานี้

เนวิลล์ และ รอย คีน ยอมรับว่าตอนนี้พวกเขาจะไม่แนะนำนักเตะให้ย้ายเข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อพิจารณาถึงปัญหาของนักเตะชื่อดังมากมายที่ต้องย้ายมาดิ้นรนกับสโมสร

“ผมพูดมาหลายปีแล้ว หากคุณมีโอกาสเซ็นสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด ก็เอาเลย แต่ความคิดของผมเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา” คีน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

ขณะที่ เนวิลล์ กล่าวเสริมว่า “ผมได้พูดคุยกับผู้เล่นหลายคนก่อนที่พวกเขาจะมาที่นี่และบอกว่า ‘นายจะไม่มีวันเสียใจ นี่เป็นสโมสรฟุตบอลที่มหัศจรรย์’ ” 

“แต่ผมต้องบอกว่าเมื่อมองย้อนกลับไปดูแล้วมันเป็นคำแนะนำที่แย่มาก เป็นเรื่องน่าเศร้าจริง ๆ เพราะพวกเขาคงจะเติบโตในสโมสรอื่น และนักเตะคนอื่น ๆ ที่เลือกสโมสรอื่นก็ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง”

Source : https://metro.co.uk/2024/01/14/gary-neville-admits-regret-telling-players-sign-man-utd-20113046/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top