ตามเทรนด์! “โคโล มูอานี่” โดดซ้อมบีบแฟร้งเฟิร์ตปล่อยซบเปแอสเช

ตามเทรนด์! “โคโล มูอานี่” โดดซ้อมบีบแฟร้งเฟิร์ตปล่อยซบเปแอสเช 

แรนดัล โคโล มูอานี่ ไม่ยอมร่วมลงฝึกซ้อมกับ ไอน์ทรัคท์ แฟร้งเฟิร์ต เพื่อบีบให้สโมสรปล่อยย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

โคโล มูอานี่ ตกเป็นเป้าหมายของ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สโมสรจากฝรั่งเศสถูกปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 80 ล้านยูโร เมื่อต้นสัปดาห์ 

ล่าสุด แฟร้งค์เฟิร์ต ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า โคโล มูอานี่ ปฏิเสธลงฝึกซ้อมก่อนเกมยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกสอง พบกับ เลฟสกี้ โซเฟีย

แฟร้งค์เฟิร์ต แสดงความผิดหวังในตัวดาวเตะวัย 24 ปี โดยที่ มาร์คุส โครสเชอ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรกล่าวว่า “เราได้รู้ แรนดัล ในแบบที่แตกต่างออกไปและรู้ธาตุแท้ของเขา” 

“ตอนนี้กำลังมีหลาย ๆ สิ่งถาโถมหาเขาและนี่คือผลลัพธ์ที่เขาตอบโต้กลับมา ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดนะ เรายังได้ชี้แจ้งให้เขาและคนรอบ ๆ ตัวเขาอย่างชัดเจนถึงเรื่องผลกระทบ”

“เราจะเล่นมกับ เลฟสกี้ โซเฟีย โดยไม่มีเขา มันชัดเจนสำหรับเราแล้ว พฤติกรรมไม่มีอิทธิพลต่อกิจกรรมการซื้อขาย สิ่งสำคัญในตอนนี้คือเกมสำคัญกับ โซเฟีย นี่เป็นเรื่องสำคัญที่สุดและสำคัญอย่างยิ่งสำหรับสโมสร ทีมของเรามีคุณภาพสูงและพวกเขามุ่งเน้นอย่างเต็มที่กับเกมวันพรุ่งนี้”

ทั้งนี้ แฟร้งเฟิร์ต ยืนกรานมาโดยตลอดว่าพวกเขาจะขาย โคโล มูอานี่ ก็ต่อเมื่อได้รับค่าตัวในระดับ 100 ล้านยูโรเท่านั้น

Source : https://www.goal.com/en/news/randal-kolo-muani-refuses-to-train-eintracht-frankfurt-bid-to-push-through-psg-transfer-german-club-issues-statement/bltcda7f41de97434af

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top