ทนไม่ไหวแล้ว! “คอนเต้” เหลืออดจวกแข้งไก่เห็นแก่ตัว

ทนไม่ไหวแล้ว! “คอนเต้” เหลืออดจวกแข้งไก่เห็นแก่ตัว 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกอาการไม่พอใจกับลูกทีม หลังจากล่าสุดบุกไปโดน เซาแธมป์ตัน ทีมบ๊วยแบ่งแต้มในช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วยสกอร์ 3-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา 

สเปอร์ส พลาดโอกาสขึ้นอันดับ 3 ของตาราง หลังจากเสียสองประตูในช่วงท้ายเกม รวมถึงจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้หลุดเสมอ เซาแธมป์ตัน 

คอนเต้ ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของเขาหมดลงซัมเมอร์นี้ แต่การระเบิดความไม่พอใจผ่านสื่อของเขาทำให้เกิดข้อสงสัยว่าผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนจะอยู่จนถึงตอนนั้นหรือไม่

“ปัญหาคือเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราไม่ใช่ทีม เรามีผู้เล่น 11 คน ผมเห็นผู้เล่นที่เห็นแก่ตัว ผมเห็นผู้เล่นที่ไม่ต้องการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่เล่นด้วยหัวใจ” คอนเต้ กล่าว

“จากสิ่งที่ผมเห็น การพูดถึงฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องที่ไร้ประโยชน์ ตอนนี้เราเหลืออีก 10 นัด และมีคนคิดว่าเราสามารถต่อสู้ได้แค่อันดับที่ 7-8 เท่านั้น ผมเคยต่อสู้แบบนี้มาแล้ว มันเป็นความรับผิดชอบของทุกคน”

คอนเต้ ไม่เพียงแต่วิจารณ์ผู้เล่นเท่านั้น เขายังพูดถึง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร และการดำรงตำแหน่งที่ยาวนานของเขาเช่นกัน 

“มันเหมือนกันทุกฤดูกาล ไม่ว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีม พวกเขาคุ้นเคยกับที่นี่ พวกเขาไม่เล่นเพื่อบางสิ่งที่สำคัญ พวกเขาไม่ต้องการเล่นภายใต้ความกดดัน พวกเขาไม่ต้องการเล่นภายใต้ความเครียด” คอนเต้ กล่าวเสริม

“เรื่องราวของท็อตแน่มเป็นแบบนี้มา 20 ปีแล้ว มีเจ้าของทีมและพวกเขาไม่เคยได้แชมป์อะไรเลย ทำไมกัน?”

 

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/tottenham-news-conte-players-selfish-daniel-levy-b1068332.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top