ทีมไหนดี? “มูรินโญ่” ลั่นพร้อมกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง

ทีมไหนดี? “มูรินโญ่” ลั่นพร้อมกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง 

โจเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ประกาศลั่นว่าเขาอยากกลับไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมอีกครั้ง

มูรินโญ่ ถูก อาแอส โรม่า ไล่ออกในเดือนมกราคมระหว่างฤดูกาลที่ 3 ของเขากับสโมสร โดยตอนนั้น “หมาป่าเหลืองแดง” อยู่อันดับที่ 9 ในเซเรีย อา

เขาตกเป็นข่าวอย่างหนักในการโกยทรัพย์ที่ซาอุดิอาระเบีย รวมถึงการกลับไปพรีเมียร์ลีก, คุมทีมชาติ หรือแม้แต่ผจญภัยในสหรัฐอเมริกา

มูรินโญ่ ใช้เวลาว่างเข้าชมการแข่งขัน F1 ในกรุงเจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย และเมื่อถามว่าเขาคิดถึงงานคุมทีมบ้างหรือเปล่า 

มูรินโญ่ ตอบกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ผมหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น ผมอยากไปคุมทีมอีกครั้ง”

“โรม่า ยอดเยี่ยมมากเพราะเราเข้าชิงบอลยุโรปได้สองครั้งในสองปี และนั่นเป็นเรื่องยากสำหรับสโมสรที่จะทำได้ แต่ตอนนี้ผมต้องรอโอกาสที่เหมาะสม ผมอยากทำงานพรุ่งนี้เลยถ้าเป็นไปได้ แต่ผมไม่อยากตัดสินใจผิด”

มูรินโญ่ พา โรม่า คว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก และพาพวกเขาเข้าชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก แต่ฤดูกาลนี้ผลงานของทีมดร็อปลงอย่างน่าใจหาย แถมเขาโดนไล่ออกถึง 5 ครั้งอีกด้วย

แม้ว่าจะเป็นขวัญใจของแฟนบอลโรม่า แต่ผลงานที่ย่ำแย่ในสนามทำให้ มูรินโญ่ โดนวิจารณ์จนโดนปลดจากตำแหน่งในท้ายที่สุด

มูรินโญ่ เคยให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าอยากจะคุมทีมชาติโปรตุเกส และยังคงมีบ้านของครอบครัวในลอนดอน ซึ่งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมหากมีสโมสรในพรีเมียร์ลีกติดต่อมา

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13177561/Jose-Mourinho-work-Roma-F1-boxing-Saudi-Arabia.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top