น่าเป็นห่วง! สื่อแฉ เทน ฮาก ไม่คุย “แรชฟอร์ด”

น่าเป็นห่วง! สื่อแฉ เทน ฮาก ไม่คุย “แรชฟอร์ด” 

เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววมีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เนื่องจากทั้งคู่แทบไม่ได้พูดคุยกันอีกเลยนับตั้งแต่กองหน้าทีมชาติอังกฤษเที่ยวไนท์คลับจนเมาปลิ้น

เทน ฮาก โกรธ แรชฟอร์ด มาก หลังจากดาวเตะวัย 26 ปี ออกไปปาร์ตี้ที่เบลฟัสต์จนถึงเช้าตรู่เมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อเขาถึงกำหนดเข้ารับการฝึกซ้อมในวันนั้น

ผู้จัดการทีมชาวดัตช์รู้สึกว่านักเตะพยายามโกหกเขา โดย แรชฟอร์ด แจ้งลาป่วยเมื่อวันที่ 26 มกราคม เพียง 48 ชั่วโมงก่อนที่ “ปีศาจแดง” จะเล่นกับ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ

อย่างไรก็ตามมีภาพปรากฏในภายหลังว่า แรชฟอร์ด นั่งดื่มเตกีล่าและไม่ได้นอนจนถึงเช้าตรู่ของวันนั้นก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินส่วนตัวกลับไปแมนเชสเตอร์

เทน ฮาก โกรธจัดและเรียก แรชฟอร์ด เข้ามาเพื่อขอคำอธิบาย แม้ว่าเขาพลาดเกมเจอ นิวพอร์ต แต่เขาก็กลับคืนสู่ทีมในเกมถัดไปที่ไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยทำประตูได้ด้วย

กระนั้นความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองไม่สู้ดีนัก ก่อนหน้านี้ เทน ฮาก เคยลงโทษ แรชฟอร์ด มาแล้วในฤดูกาลนี้ หลังจากที่นักเตะฉลองวันเกิด ทันทีหลังจากเกมที่ทีมแพ้คาบ้านต่อ แมนฯ ซิตี้ 3-0 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

สต๊าฟฟ์โค้ชต่างกังวลว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เทน ฮาก และ แรชฟอร์ด อาจแตกร้าว ในขณะที่ แรชฟอร์ด ต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์ม หลังจากเคยทำไปได้ถึง 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

การไร้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ เทน ฮาก ต้องให้ แรชฟอร์ด ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าแทน

 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/26218011/man-utd-marcus-rashford-erik-ten-hag-relationship-over/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top