บราวน์เร้าผีเซ็น “เคน, เบลลิงแฮม” เพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

บราวน์เร้าผีเซ็น “เคน, เบลลิงแฮม” เพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก 

เวส บราวน์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ได้ หากพวกเขาเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน และ จู๊ด เบลลิงแฮม แบบแพ็คคู่

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับตัวแทนของ เคน และอาจยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้พวกเขายังตกเป็นข่าวกับ เบลลิงแฮม ด้วยเช่นกัน 

เบลลิงแฮม กำลังเนื้อหอมอย่างมากและจะต้องทุ่มเงินก้อนโตเพื่อเซ็นสัญญาร่วมทัพ ขณะที่ บราวน์ รู้สึกว่าทีมเก่าของเขาสามารถลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้หากพวกเขาสามารถคว้าทั้งคู่

“หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน และ จู๊ด เบลลิงแฮม พวกเขาคว้าแชมป์ลีกในอีก 3 ปีข้างหน้า” บราวน์ กล่าวกับ วิลเลียม ฮิลล์

“ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงไม่เซ็นสัญญากับผู้เล่นเหล่านั้นและด้วยผู้จัดการทีมที่พวกเขามี เคน อยากไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาจะรักเขา เรารู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นพวกเขาจะไม่กังขาเลย”

“เขาอายุมากขึ้นและอาจจะต้องใช้เงินจำนวนมาก แต่เขาจะทำหน้าที่ได้ทันที เขาจะนำชิ้นส่วนที่ขาดหายไปซึ่งดูเหมือนว่า ยูไนเต็ด จะเป็นแบบนั้นในตอนนี้ พวกเขาต้องการคนที่ทำประตูได้ในทุกสัปดาห์”

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ได้แล้ว แต่ยังมีโอกาสคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ ยูโรป้า ลีก เพิ่มอีก กระนั้นพวกเขามีแต้มตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกถึง 17 แต้ม

 

Source : https://metro.co.uk/2023/04/12/man-utd-will-win-title-if-they-sign-england-duo-says-wes-brown-18600819/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top