บรูโน่เชื่อ “ไมนู” มีอนาคตสดใสหลังโชว์ฟอร์มแจ่มเกมชนะปืน

บรูโน่เชื่อ “ไมนู” มีอนาคตสดใสหลังโชว์ฟอร์มแจ่มเกมชนะปืน 

บรูโน่ แฟร์นานเดส เชื่อว่า ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอนาคตที่สดใสรออยู่ หลังจากโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 

ไมนู ได้รับโอกาสเดบิวต์ให้ชุดใหญ่ในเกมคาราบาว คัพ พบกับ ชาร์ลตัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาประเดิมเกมพรีเมียร์ลีกพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากทีมงานอะคาเดมี่ และได้รับแจ้งจาก เอริค เทน ฮาก ว่าจะไม่ถูกปล่อยยืมตัวในฤดูกาลนี้ โดยจะดันให้เขาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว

ไมนู ได้เป็นตัวจริงในทุกเกมปรีซีซั่นจนถึงตอนนี้ เช่นเดียวกับแมตช์ล่าสุดที่เจอ อาร์เซนอล เมื่อได้ยืนประสานงานกับ เมสัน เมาท์ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส ก่อนทำแอสซิสต์ให้แข้งรายหลังทำประตูขึ้นนำ

บรูโน่ ชื่นชมพรสวรรค์ของ ไมนู และมั่นใจว่ากองกลางรุ่นน้องจะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า

“พูดตามตรง ค็อบบี้ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยม” บรูโน่ กล่าวกับ MUTV 

“เขาพร้อมเสมอที่จะทำงานหนัก เขามีความสามารถสูงและทุกคนสามารถเห็นได้ เขาครองบอลได้ดี, แข็งแกร่ง, สามารถเล่นเกมรับและเล่นเกมรุกได้”

“คุณคงเห็นแล้วที่เขาบุกโจมตีพื้นที่ว่างก่อนนำไปสู่ประตูของผม เขายังอายุน้อย แต่เราเห็นอนาคตที่สดใสสำหรับเขา และหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น และเขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา”

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-united-bruno-fernandes-mainoo-27376415

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top