“บรูโน่” ผิดหวัง “เด เคอา” ควรได้บอกลาอย่างเป็นเกียรติกว่านี้

“บรูโน่” ผิดหวัง “เด เคอา” ควรได้บอกลาอย่างเป็นเกียรติกว่านี้ 

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์อำลา ดาบิด เด เคอา ที่เพิ่งประกาศยืนยันแยกทางกับทีมปีศาจแดง พร้อมทั้งระบุด้วยว่าเขาผิดหวังที่นายทวารชาวสแปนิชไม่ได้บอกลาอย่างเป็นเกียรติกว่านี้

เด เคอา ยุติการค้าแข้งเป็นเวลา 12 ปี ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ หลังจากหมดสัญญากับไปเมื่อสิ้นเดือนเดือนที่แล้ว และตอนนี้เขากลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์

เหล่านักเตะปีศาจแดงส่งข้อความอำลา เด เคอา เช่นเดียวกับรองกัปตันทีมอย่าง บรูโน่ แต่ก็บอกเป็นนัยว่าสโมสรไม่ได้ปฏิบัติต่อมือกาวรายนี้ในทางที่ถูกต้อง โดยเขากล่าวว่า “นายรู้ว่าฉันคิดอย่างไรเกี่ยวกับนาย และฉันจะคิดถึงนายมากแค่ไหน”

“นายคู่ควรที่จะกล่าวคำอำลาที่สนามพร้อมกับแฟน ๆ ที่คอยเชียร์นายสำหรับความทรงจำที่สวยงาม นายสร้างประวัติศาสตร์ที่สโมสร และชื่อของนายจะไม่ถูกลืม และจะไม่มีใครพรากมันไปจากนายได้”

เด เคอา ซึ่งลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 545 นัด หลังย้ายมาจาก แอตเลติโก้ มาดริด ในปี 2011 ไม่ได้รับโอกาสบอกลาฝูงชนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เด เคอา พิจารณา และนักเตะเองก็ตอบรับพร้อมเซ็นสัญญาแล้วด้วย แต่จากนั้นสโมสรตัดสินใจขอลดค่าเหนื่อยเพิ่มอีก ทำให้เจรจาหยุดชะงักลง

ตอนนี้ เด เคอา เป็นแข้งฟรีเอเยนต์อย่างเป็นทางการ เพราะงั้นเขามีอิสระที่จะเจรจากับสโมสรไหนก็ได้ กระนั้นเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า จาก อินเตอร์ มิลาน เข้ามาทดแทน

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/manchester-united-david-de-gea-bruno-fernandes/blt7c54a55517258436

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top