บลินด์ยืนยัน “โอนาน่า” เป็นยอดโกล์แม้โดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่น

บลินด์ยืนยัน “โอนาน่า” เป็นยอดโกล์แม้โดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่น 

ดาลี่ย์ บลินด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อันเดร โอนาน่า เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะโดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่นก็ตาม

นายทวารทีมชาติแคเมอรูนตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โอนาน่า ถูกดึงเข้ามาแทนที่ ดาบิด เด เคอา แต่เขาก็มีข้อผิดพลาดพอสมควร ทั้งรับลูกยิงของ เลรอย ซาเน่ ไม่อยู่ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 4-3 รวมถึงเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 

บลินด์ เคยเล่นร่วมกับ โอนาน่า ที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นเวลา 4 ปีก่อนที่นายด่านแคเมอรูนจะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์

ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ซึ่งตอนนี้อยู่ค้าแข้งกับ กิโรน่า มีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ในตัว โอนาน่า โดยยกย่องว่าเป็นผู้รักษาประตูที่สมบูรณ์แบบซึ่งสามารถพึ่งพาได้

“เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก เขาสมบูรณ์แบบ และเมื่อเขาอยู่ในสภาพที่ถูกต้อง เขาก็สามารถเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดได้ เขาเป็นผู้ชนะ ต้องการฝึกซ้อมมากขึ้น ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา” บลินด์ กล่าวกับ ดิ แอธเลติก

โอนาน่า เตรียมลงเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อพวกเขาจะพบกับ คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์นี้

Source : https://www.goal.com/en/lists/daley-blind-andre-onana-great-goalkeepers-world-football-man-utd/blt210f31b28d07fdb9#cs445f628987fa72e8

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top