บอร์ดผีอนุมัติงบ 80 ลป. เซ็น “เคน” เสริมเกมรุกซัมเมอร์นี้

บอร์ดผีอนุมัติงบ 80 ลป. เซ็น “เคน” เสริมเกมรุกซัมเมอร์นี้ 

มีรายงานว่าบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนุมัติงบ 80 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

เอริค เทน ฮาก ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกเมื่อเข้าสู่ตลาดซัมเมอร์นี้ เคน ได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลาหลายปี แต่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของ นาโปลี ก็อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของสโมสรเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เดลี่ สตาร์ รายงานว่า เทน ฮาก วางให้ เคน เป็นเป้าหมายหลัก ในขณะที่ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ให้ไฟเขียวสำหรับการยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์

รายงานอ้างว่าทัพปีศาจแดงกระตือรือร้นที่จะบรรลุข้อตกลงโดยเร็วที่สุด และเตรียมเปิดฉากเจรจากับ สเปอร์ส ก่อนจบฤดูกาล นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังเชื่อว่าการเซ็นสัญญากับ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าด้วย

เคน เพิ่งทำประตูได้ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่ อังกฤษ เอาชนะ ยูเครน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เคน ถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตแล้ว

 “เขามีการตัดสินใจครั้งใหญ่ในเส้นทางอาชีพ ผมเคยอยู่จุดนั้น เอง ซึ่งคุณคิดว่า ‘ทีมของฉันดีพอที่จะคว้าแชมป์หรือไม่? ฉันจะแขวนสตั๊ดอย่างที่ต้องการได้หรือไม่?’ ” เจอร์ราร์ด กล่าว

“มันแตกต่างสำหรับผม ผมรู้ว่าการคว้าแชมป์มากกว่าหนึ่งถ้วยกับลิเวอร์พูลจะมีความหมายกับผมมากกว่าการอยู่ที่อื่น”   

“เขา (เคน) มีการตัดสินใจครั้งสำคัญ ผมไม่อาจให้คำแนะนำใด ๆ แก่เขาได้ แต่ผมพนันได้เลยว่าทุก ๆ วันในชีวิตของเขาที่กำลังก้าวไปข้างหน้า มันจะอยู่ในความคิดของเขาเอง”

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/28/man-utd-approve-80m-bid-to-sign-harry-kane-from-tottenham-18519294/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top