บาเยิร์นวางแผนยื่น 20 ลย. เซ็น “วาราน” จากทัพผี

บาเยิร์นวางแผนยื่น 20 ลย. เซ็น “วาราน” จากทัพผี 

บาเยิร์น มิวนิค กำลังวางแผนยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโร เพื่อเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล วาราน กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ และมองว่า วาราน เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

ตามรายงานจาก Sport ระบุว่า บาเยิร์น ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โรนัลด์ อเราโฮ่ ปราการหลังของ บาร์เซโลน่า เช่นกัน แต่ดาวเตะชาวอุรุกวัยไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในช่วงหน้าหนาว

วาราน ตกเป็นข่าวย้ายทีมหลังจากที่เขาสูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทีม ยูไนเต็ด เป็นรอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอนนี่ อีแวนส์ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ 

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว วาราน เช่นกัน หลังทีมดังจากสเปนต้องสูญเสีย ดาวิด อลาบา และ เอแดร์ มิลิเตา จากปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า ทำให้เหลือเพียง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ นาโช่ เป็นเซ็นเตอร์แบ็คอาชีพเท่านั้น

วาราน ค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” มายาวนาน 10 ปี ก่อนย้ายเข้าร่วมทีม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่สัญญาของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะหมดลงในปี 2025 เท่านั้น

เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 10 นัดในฤดูกาลนี้ โดยกลับมาเป็นตัวจริงใน 2 เกมล่าสุดที่พบกับ ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า

ดาวเตะวัย 30 ปี อาจมีส่วนร่วมเมื่อ “ปีศาจแดง” จบศักราช 2023 ด้วยเกมลีกเจอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และอาจย้ายทีมหลังจากนั้น

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/bayern-munich-raphael-varane-offer-man-utd-eur20m-defender/blt1d20220cacd0f811#csd0759f6ebc75f026

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top