บิ๊กทีมอด? “กวาร์ดิโอล” ยันไลป์ซิกไม่ปล่อยพ้นทีมซัมเมอร์นี้

บิ๊กทีมอด? “กวาร์ดิโอล” ยันไลป์ซิกไม่ปล่อยพ้นทีมซัมเมอร์นี้ 

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เปิดเผยว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัด ไม่ต้องการขายเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป

กวาร์ดิโอล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในฟุตบอลโลกที่ผ่านมา ซึ่งเขาช่วยทีมชาติโครเอเชียคว้าอันดับ 3 ไปครอง

มีรายงานว่า กวาร์ดิโอล อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของเหล่าสโมสรชั้นนำไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างไรก็ตามล่าสุดกองหลังวัย 21 ปี ยืนยันว่า ไลป์ซิก ไม่ต้องการขายเขาไปไหนทั้งนั้น

“สโมสรไม่สนใจที่จะขายผมในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นจึงไม่มีประเด็นที่จะต้องพูดเรื่องอื่น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือจบฤดูกาลนี้กับ ไลป์ซิก ด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” กวาร์ดิโอล กล่าว

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล ยังยอมรับอีกว่าเขาต้องรับมือกับความสนใจมากขึ้นจากสโมสรต่าง ๆ ตั้งแต่ฟุตบอลโลก โดยกล่าวเสริมว่า “ชีวิตของผมไม่ได้เปลี่ยนไปหลังจากฟุตบอลโลก ผมยังเป็นคนเดิม ผมหวังว่าจะมีสมาธิกับสิ่งที่ทำอยู่และเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” 

“โชคร้ายที่ผมไม่สามารถหลีกเลี่ยงความสนใจได้ ผมต้องระวังสิ่งที่พูด บางครั้งผมก็หวังว่าจะได้รับความสนใจน้อยลง แต่ผมต้องอยู่กับมันให้ได้”

กวาร์ดิโอล เกือบย้ายไปร่วมทีม เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยสโมสรในลอนดอนยื่นข้อเสนอ 88 ล้านยูโร (77 ล้านปอนด์) แต่การย้ายก็ไม่เกิดขึ้น และแข้งรายนี้ก็ต่อสัญญาฉบับใหม่แทนจนถึงปี 2027 

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/not-interested-josko-gvardiol-transfer-blow-real-madrid-premier-league-clubs-dismissive-update/blt2ba868cd8e21d4ac

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top