บีญาร์เรอัลสนคว้า “ฟาน เดอ เบค” ร่วมทัพหน้าหนาว

บีญาร์เรอัลสนคว้า “ฟาน เดอ เบค” ร่วมทัพหน้าหนาว 

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ตกอับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปยัง บีญาร์เรอัล ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาวนี้

ตามรายงานจาก Fichajes ระบุว่ากองกลางวัย 26 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ บีญาร์เรอัล และทีมดังจากลาลีกาอาจพยายามเซ็นสัญญากับ ฟาน เดอ เบค ในปี 2024 

ยังไม่แน่ใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดกว้างขายเขาในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหรือไม่ ตามรายงานทั้ง บีญาร์เรอัล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างจับตาดูสถานการณ์ของผู้เล่นอย่างใกล้ชิด

“ปีศาจแดง” อาจพิจารณาขายกองกลางชาวดัตช์รายนี้ที่ต้องดิ้นรนหาโอกาสลงเล่น หลังจากไม่สามารถสร้างอิมแพ็คได้ตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เขาถูกคาดหวังให้กลายเป็นเพลย์เมกเกอร์ชั้นนำระดับโลก แต่การย้ายมาอังกฤษไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ตอนนี้ ฟาน เดอ เบค ตั้งเป้าที่จะกลับมาฟื้นฟูเส้นทางค้าแข้งอีกครั้ง และการย้ายไป บีญาร์เรอัล จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับเขา

คงต้องติดตามกันต่อไปว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมขาย ฟาน เดอ เบค ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงหน้าหนาวนี้เลยหรือไม่ เนื่องจากปัญหาปัจจุบันของพวกเขาที่ไม่มีตัวเลือกในตำแหน่งกองกลางมากนัก อย่างไรก็ตามการย้ายแบบยืมตัวอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทุกฝ่าย

สำหรับ ฟาน เดอ เบค ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 60 นัดรวมทุกรายการ ทำไปเพียง 2 ประตู และ 2 แอสซิสต์

Source : https://www.goal.com/en/news/van-de-beek-will-finally-leave-man-utd-in-january-villarreal-weighing-up-move/blt123369c94394f126

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top