ปืนฟัง! “บาโลกัน” ลั่นไม่อยากย้ายแบบยืมตัวอีกแล้ว

ปืนฟัง! “บาโลกัน” ลั่นไม่อยากย้ายแบบยืมตัวอีกแล้ว 

โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าดาวโรจน์ของ อาร์เซนอล ประกาศชัดว่าจะไม่ย้ายทีมแบบยืมตัวอีกแล้วในซีซั่นหน้า

เขาถูกปล่อยยืมตัว 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ไปให้กับ มิดเดิ้ลสโบรห์ และ แร็งส์ โดยเฉพาะกับทีมหลังซึ่งเขาโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมเมื่อทำไป 22 ประตูจาก 39 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า บาโลกัน ต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร

สัญญาของ บาโลกัน จะหมดลงปี 2025 แต่เขาได้รับโอกาสลงสนามเพียง 2 เกมเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกให้กับ อาร์เซนอล ตั้งแต่ประเดิมสนามในปี 2020 

อาร์เซนอล เซ็นสัญญากับ กาเบรียล เฆซุส เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ได้รับบทบาทเป็นตัวแบ็คอัพขณะที่ เฆซุส ได้รับบาดเจ็บ

“สิ่งที่ผมพูดได้คือผมจะไม่ย้ายแบบยืมตัวอีกแล้วอย่างแน่นอน ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับการพูดคุยที่กำลังจะมีขึ้น ผมไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น” บาโลกัน กล่าว 

“แต่ตอนนี้ผมแค่มุ่งมั่น ผมพยายามอยู่กับปัจจุบัน แน่นอนว่าผมอยากจะเอ็นจอยกับทีมและครอบครัวของผม”

ดาวเตะวัย 21 ปี ตัดสินใจรับใช้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แม้มีสิทธิ์เล่นให้ อังกฤษ และ ไนจีเรีย ด้วยก็ตาม

บาโลกัน ลงประเดิมสนามให้ สหรัฐฯ ในเกมชนะ เม็กซิโก 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และเพิ่งยิง 1 ประตู ช่วยให้ สหรัฐอเมริกา เอาชนะ แคนาดา 2-0 คว้าแชมป์คอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีก 

“มันน่าทึ่ง ผมหมายความว่ามันเป็นสถานการณ์ในฝัน การได้มาอยู่ที่นี่ตอนนี้ การเปลี่ยนแปลงนั้นน่าทึ่งมาก ๆ ผมมีความสุขแบบสุด ๆ” บาโลกัน กล่าวเสริม 

 

Source : https://theathletic.com/4621682/2023/06/19/folarin-balogun-loan-arsenal/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top