ทดแทนเฆซุส! ปืนว้อนท์เซ็น “มูดรีค, เฟลิกซ์” แพ็คคู่ตลาดมกรานี้

ทดแทนเฆซุส! ปืนว้อนท์เซ็น “มูดรีค, เฟลิกซ์” แพ็คคู่ตลาดมกรานี้

อาร์เซนอล ต้องการเซ็นสัญญากับทั้ง มิไคโล มูดรีค และ เจา เฟลิกซ์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม เพื่อทดแทน กาเบรียล เฆซุส ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องหลังจากเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ ซึ่งนับเป็นเกมแรกที่พวกเขาไม่มี เฆซุส อยู่ในสนาม

คาดว่า เฆซุส จะพักรักษาตัวจนถึงเดือนมีนาคม ด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจากการรับใช้ทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลก แต่ อาร์เซนอล ไม่มีปัญหาในเกมล่าสุด โดยมี เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ รับหน้าที่แทน แถมยิงประตูได้ด้วย 

แม้ว่า อาร์เตต้า จะทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชม แต่เขาก็กระตือรือร้นที่จะเพิ่มตัวเลือกในแนวรุกเพื่อโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2003-04

เอมิล สมิธ โรว์ ใกล้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากพักไปนาน 3 เดือนด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ แต่ อาร์เซนอล ก็กำลังทำงานอยู่เบื้องหลังโดยหวังเซ็นสัญญานักเตะใหม่ในตลาดเดือนมกราคมนี้ 

ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ปฏิเสธข้อเสนอจาก อาร์เซนอล ที่ยื่นซื้อ มูดรีค เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังต่ำกว่าที่พวกเขาประเมินมูลค่าเอาไว้ แต่จะมีการเจรจาเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้ โดยแหล่งข่าววงในมั่นใจทีมปืนใหญ่ว่าจะบรรลุข้อตกลงได้

ขณะเดียวกัน เฟลิกซ์ กลายเป็นส่วนเกินของ แอตเลติโก้ มาดริด แม้ว่า ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เพิ่งยืนยันต่อสื่อว่าเขายังคงพึ่งพาดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสต่อไปในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ตามรายงานของ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวดังจาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า อาร์เซนอล ให้ความสนใจในตัว เฟลิกซ์ จริง และจะไม่ส่งผลต่อดีลของ มูดริค ด้วย 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top