ปืนโล่งอก! “ไรซ์” เจ็บไม่หนักอาจพร้อมช่วยทีมเจอบอร์นมัธ

ปืนโล่งอก! “ไรซ์” เจ็บไม่หนักอาจพร้อมช่วยทีมเจอบอร์นมัธ 

อาร์เซนอล ได้ข่าวดีเมื่อ เดแคลน ไรซ์ ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงอย่างที่กังวลแต่อย่างใด และอาจพร้อมลงแข่งขันในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ บอร์นมัธ ในวันเสาร์นี้เลย ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

ไรซ์ เข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ หลังจากเจ็บที่หลังในเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาถูกต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง

จากการสแกนพบว่าปัญหาไม่ได้ร้ายแรง แต่เขายังคงรู้สึกเจ็บที่หลัง และคาดว่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมคาราบาว คัพ ที่เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด ในคืนวันพุธนี้

ไรซ์ จะยังคงได้รับการประเมินในสัปดาห์นี้ก่อนเกมเยือน บอร์นมัธ เช่นเดียวกับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ที่พลาดเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เนื่องจากปัญหากล้ามเนื้อเล็กน้อย

ข่าวดังกล่าวหมายความว่า ไรซ์ จะฟิตพร้อมช่วย อาร์เซนอล เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ แต่แชมป์เก่าจะไม่มี โรดรี้ ซึ่งติดโทษแบนจากใบแดงในเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์

คาดว่า มิเกล อาร์เตต้า จะให้ข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับความฟิตของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ โธมัส ปาร์เตย์ ขณะที่ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ต้องพักยาวด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า

สำหรับ ไรซ์ ลงเป็นตัวจริงให้กับ อาร์เซนอล ทุกเกมนับตั้งแต่เซ็นสัญญาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 105 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ และทำประตูในเกมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อช่วงต้นเดือน

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/12970001/declan-rice-arsenal-midfielder-expected-to-be-fit-to-face-manchester-city-after-avoiding-serious-injury

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top