ปูดราชันสนดึง “ฟาบินโญ่” เติมแดนกลางซัมเมอร์นี้

ปูดราชันสนดึง “ฟาบินโญ่” เติมแดนกลางซัมเมอร์นี้ 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล เข้าร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ดาวเตะวัย 29 ปี เป็นผู้เล่นคนสำคัญของหงส์แดงนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโกมา ในปี 2018 โดยลงเล่นให้สโมสรไปทั้งสิ้น 203 นัด ทำได้ 11 ประตูและ 8 แอสซิสต์

กองกลางทีมชาติบราซิลลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล 33 นัดในทุกรายการฤดูกาลนี้ แต่ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้ไม่ดีนัก เมื่อตกรอบเอฟเอ คัพ และส่อแววหมดลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย หลังแพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 5-2 ในเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ลิเวอร์พูล ยังเจองานยากในการจบงท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันรั้งอันดับที่ 7 ตามหลัง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 4 อยู่ถึง 9 แต้ม

คาดว่าจะมีการยกเครื่องกองกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย จู๊ด เบลลิงแฮม ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกมองเป็นเป้าหมายหลักของสโมสรในตำแหน่งดังกล่าว

รายงานอ้างว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งในการเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามมันจะต้องมีการขายผู้เล่นบางคนออกไปเพื่อระดมทุนซื้อมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และตามรายงานจาก Fichajes ระบุว่า ฟาบินโญ่ อาจเป็นแข้งที่สโมสรปล่อยออกไป

มีการอ้างว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ฟาบินโญ่ อย่างใกล้ชิด ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ยินดีรับฟังข้อเสนออย่างน้อย 70 ล้านยูโร (62 ล้านปอนด์) เช่นกัน

 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/liverpool/transfer-talk/news/real-madrid-considering-summer-move-for-fabinho_507668.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top