ผอ.แมวดำเผยพยายามเซ็น “อาหมัด” แต่โดนบอกปัด

ผอ.แมวดำเผยพยายามเซ็น “อาหมัด” แต่โดนบอกปัด 

คริสเตียน สปีคแมน ผู้อำนวยการซันเดอร์แลนด์ ยืนยันว่าสโมสรพยายามเซ็นสัญญากับ อาหมัด ดิยัลโล่ แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อาหมัด ใช้เวลาฤดูกาลที่แล้วกับ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว โดยได้รับโอกาสลงเล่น 42 นัด ยิงได้ถึง 14 ประตูในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมช่วย “แมวดำ” เข้าถึงรอบเพลย์ออฟ 

เขายังไม่สามารถสอดแทรกในทีม “ปีศาจแดง” ได้ โดยเพิ่งได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียงนัดเดียวเท่านั้น รวมเป็นเวลา 36 นาที และล่าสุด ซันเดอร์แลนด์ ยืนยันว่าพวกเขาทำทุกอย่างแล้วเพื่อดึงแข้งรายนี้กลับมาร่วมถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์

“อาหมัด น่าจะเป็นหนึ่งใน 3-4 เป้าหมายที่เราต้องการดึงเข้าร่วมทีม แต่มีปัจจัยที่เราไม่สามารถควบคุมได้” สปีคแมน กล่าวกับ ซันเดอร์แลนด์ เนชั่น

“ก่อนอื่นผมคิดว่าคุณคงเคยเห็นแล้วในแง่ของตลาดในช่วงเดือนมกราคม ผมคิดว่าวลีที่ใช้กันทั่วไปคือ มันเป็นตลาดที่ค่อนข้างสงบนิ่ง” 

“ไม่มีการทำธุรกิจในช่วงเวลานี้มากนัก และท้ายที่สุดแล้วคุณกำลังรอความพร้อมย้ายทีมของนักเตะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นแบบถาวรหรือแบบยืมตัว” 

“เขาไม่พร้อมย้าย เมื่อมองย้อนกลับไป คุณอาจพูดได้ว่านั่นสร้างความเสียหายให้กับการเซ็นสัญญานักเตะคนอื่นก่อนหน้านี้ แต่เรารู้สึกว่านั่นเป็นตัวเลือกของเรา และเราพอใจกับตัวเลือกนั้น”

สำหรับ อาหมัด ย้ายจาก อตาลันต้า เข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2021 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 37 ล้านปอนด์ ตั้งแต่นั้นมาเขาลงเล่นให้กับทีมไปเพียง 10 เกมเท่านั้น โดยมีแค่ 4 นัดที่เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีก

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/amad-diallo-manchester-united-sunderland-premier-league-championship/blt8bd3be2867388f92#cs9b0ffbb525df4bf6

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top