ผีจับตา “ดิยาบี้” ปีกห้างยาอาจดึงร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ผีจับตา “ดิยาบี้” ปีกห้างยาอาจดึงร่วมทัพซัมเมอร์นี้ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามอง มุสซ่า ดิยาบี้ แนวรุกของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และอาจพิจารณาดึงร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดิยาบี้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมของ ชาบี้ อลอนโซ่ โดยทำไป 14 ประตูและ 11 แอสซิสต์ รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป

มีรายงานว่า เลเวอร์คูเซ่น ต้องการค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อปล่อยแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งสัญญาจะหมดลงในปี 2025  

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในตัว ดิยาบี้ เช่นกัน หลังจากพวกเขาประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก ด้วยการผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว

ด้วยการที่ เลเวอร์คูเซ่น ส่อแววไปเล่นยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ดิยาบี้ อาจอยากก้าวไปอีกระดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า

แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หากว่าเก็บอย่างน้อย 1 แต้ม เมื่อเจอกับ เชลซี วันพฤหัสบดีนี้

ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่าการไล่ล่าปีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขึ้นอยู่กับสถานการณ์การเทคโอเวอร์ของสโมสร โดยตระกูลเกลเซอร์อยู่ระหว่างการพิจารณาขายให้กับ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ของกาตาร์ และ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ของอังกฤษ

ขณะเดียวกันเป็นที่เข้าใจกันว่าความพยายามของ นิวคาสเซิ่ล ในการคว้าตัว ดิยาบี้ ไปเล่นที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค นั้นไม่คืบหน้ามาหลายเดือนแล้ว เพราะงั้น แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในเวลานี้

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12115631/Man-United-tabs-Moussa-Diaby-Bayer-Leverkusen-bid-fend-Newcastle-interest.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top