ผีจับ “ชอว์” ต่อสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2027

ผีจับ “ชอว์” ต่อสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2027 

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับสโมสรจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 

สัญญาเดิมของ ชอว์ จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า หลังจากที่สโมสรใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 12 เดือนในเดือนธันวาคม แต่ล่าสุดดาวเตะชาวอังกฤษตกลงต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2027

เขาเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีมของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ โดยโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจทั้งในบทบาทแบ็คซ้ายและเซ็นเตอร์แบ็คภายใต้บังเหียนของกุนซือชาวดัตช์

ชอว์ถูกดร็อปจากทีมแมนฯ ยูไนเต็ด 5 เกม ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากที่พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการแพ้ต่อ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด แต่ดาวเตะวัย 27 ปีได้ออกสตาร์ททุกนัดในลีกสูงสุดนับตั้งแต่กลับมาลงสนามได้ในแมตช์ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อเดือนตุลาคม

ชอว์ ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ จนถึงตอนนี้เขาลงเล่นไปแล้ว 249 นัด คว้าแชมป์ลีก คัพ 2 สมัย และ ยูโรป้า ลีก 1 สมัย

หลังจากต่อสัญญาฉบับใหม่ ชอว์ กล่าวว่า “เมื่อ 9 ปีก่อน ผมเซ็นสัญญากับสโมสรที่น่าทึ่งแห่งนี้ และผมตื่นเต้นที่ได้ต่อสัญญาออกไป”

“ผมเติบโตขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่ย้ายมาที่แมนเชสเตอร์เมื่อหลายปีก่อน ทั้งในฐานะบุคคลและในฐานะนักเตะ ผมรู้ว่าอะไรที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จกับสโมสรแบบนี้”

“เราอยู่ที่จุดเริ่มต้นของการเดินทางภายใต้ผู้จัดการทีมและสต๊าฟฟ์โค้ชของเขา เราประสบความสำเร็จแล้วในฤดูกาลนี้ แต่เราต้องการมากกว่านี้ มีโอกาสที่ดีในการสร้างสิ่งที่พิเศษที่นี่ และผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น”

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/30778/12849589/luke-shaw-manchester-united-defender-signs-new-contract-until-summer-of-2027

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top