ผีตกลงขาย “โควาร์” นายด่านสำรองให้ห้างยา 9 ลย.

ผีตกลงขาย “โควาร์” นายด่านสำรองให้ห้างยา 9 ลย. 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการขาย มาเตจ์ โควาร์ ผู้รักษาประตูสำรองไปให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร ตามรายงานของ Kicker สื่อดังจากเยอรมัน

นายด่านวัย 23 ปี อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2018 แล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขาถูกขายทิ้งหลังจากไม่สามารถลงเล่นเกมทางการให้ทีมชุดใหญ่ได้แม้แต่นัดเดียว

มีรายงานว่ามือกาวชาวเช็กจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ เขาถูกปล่อยให้ สปาร์ต้า ปราก ยืมตัว เมื่อช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย

Infotbal สื่อจากเช็กรายงานเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แนบเงื่อนไขซื้อกลับด้วย ทั้งนี้ โควาร์ ลงเฝ้าเสา 2 เกมให้กับปีศาจแดงในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น

โควาร์ จะกลายเป็นผู้รักษาประตูคนที่สามที่ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก ดาบิด เด เคอา ที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไป เรอัล มาดริด และ นาธาน บิช็อป ซึ่งเฝ้าเสา ซันเดอร์แลนด์

ดีน เฮนเดอร์สัน ก็คาดว่าจะย้ายออกไปอีกราย โดยมี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่หวังดึงกลับไปเฝ้าเสาแบบถาวร

อย่างไรก็ตามการย้ายไปยัง ฟอเรสต์ เจออุปสรรคสำคัญ หลังจากที่ทีมของ สตีฟ คูเปอร์ เพิ่งเซ็นสัญญากับ แมตต์ เทอร์เนอร์ ผู้รักษาประตูสำรองของ อาร์เซนอล

สำหรับ เฮนเดอร์สัน เข้ารับการผ่าตัดในเดือนพฤษภาคม หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเดือนมกราคม และความรุนแรงของปัญหานี้ทำให้เขาไม่สามารถย้ายไปที่ ซิตี้ กราวด์ ได้

 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/23436243/man-utd-matej-kovar-bayer-leverkusen-transfer/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top