ผีทาบ “วิลค็อกซ์” นั่งแท่นผอ.เทคนิคพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา

ผีทาบ “วิลค็อกซ์” นั่งแท่นผอ.เทคนิคพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อหวังดึงตัว เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เซาแธมป์ตัน 

“ปีศาจแดง” ต้องการแต่งตั้งให้ วิลค็อกซ์ เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมสรรหาบุคลากรคนใหม่ และมีการยื่นข้อเสนอเทียบเท่ากับเงินเดือนหนึ่งปีของเขาแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสิ่งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของเขา แต่ เซาแธมป์ตัน แย้งว่าไม่ได้มีเงื่อนไขดังกล่าว และเป็นที่เข้าใจกันว่าพวกเขารู้สึกไม่พอใจกับลักษณะและจังหวะเวลาการทาบทามของสโมสรดังจากพรีเมียร์ลีก

เซาแธมป์ตัน รู้สึกโกรธที่ วิลค็อกซ์ ใจไม่แข็งพอกับอีก 8 เกมที่เหลือในขณะที่พวกเขากำลังลุ้นเลื่อนชั้นจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ และให้ความสำคัญกับค่าตอบแทนที่มากกว่า แม้จะอยู่กับสโมสรเพียง 9 เดือนก็ตาม

ในทางกลับกัน แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขาให้ความเคารพและปฏิบัติตามกระบวนการที่ถูกต้องตลอดการทาบทามจนถึงตอนนี้ และมันไม่สมเหตุสมผลเลยที่ เซาแธมป์ตัน จะคาดหวังเงินชดเชยที่สูงกว่า

เซาแธมป์ตัน เตรียมที่จะตกลงเรื่องค่าตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขาได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของ วิลค็อกซ์

โอมาร์ เบร์ราด้า ซีอีโอคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้จัก วิลค็อกซ์ เป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง วิลค็อกซ์ ไต่เต้าขึ้นมาจากโค้ชสู่ผู้อำนวยการอะคาเดมี่ในช่วง 11 ปีที่สโมสร

เบร์ราด้า ต้องการให้ วิลค็อกซ์ ซึ่งเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในปี 1995 เป็นส่วนสำคัญของการสรรหาบุคลากรใหม่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และดึงเขามาร่วมงานกับ แดน แอชเวิร์ธ ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/11667/13106078/jason-wilcox-manchester-united-make-approach-for-southampton-director-of-football

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top